Xu hướng
Thứ sáu , 21/06/2024, 00:00

12 xu hướng thị trường và tương lai phát triển của doanh nghiệp (phần 1)

.

Tương lai của sự phát triển biz sẽ như thế nào trên thị trường toàn cầu ngày nay? Khi bối cảnh kỹ thuật số tiếp tục phát triển, các nhà lãnh đạo và đội ngũ bán hàng hiện có những tiến bộ công nghệ để thử một cách tiếp cận khác nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của họ.

Nhờ kết quả dữ liệu được tùy chỉnh, họ cũng có khả năng nhận được nhiều khách hàng tiềm năng có mục tiêu và dễ tiếp thu hơn bao giờ hết. Dưới đây, 12 chuyên gia từ Hội đồng Phát triển Kinh doanh Forbes, mỗi người chia sẻ một xu hướng thị trường mà họ hiện đang quan tâm hoặc lo ngại.

1. Khả năng phục hồi chuỗi cung ứng giữa các công ty và nhà cung cấp

Tương lai của phát triển kinh doanh là tiến bộ công nghệ, tăng cường tính minh bạch và cam kết đổi mới về tính bền vững. Các công ty ưu tiên phản ánh những thay đổi này sẽ được trang bị tốt nhất để điều hướng thị trường toàn cầu đang mở rộng. Tôi rất vui mừng về sự gia tăng đa dạng hóa giữa các công ty và nhà cung cấp, thúc đẩy khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng và thúc đẩy sự đổi mới.

2. Quyết định dựa trên dữ liệu dựa trên thời gian thực

Ngành phát triển kinh doanh được thúc đẩy bởi các quyết định dựa trên dữ liệu. Điều này cho phép các doanh nghiệp linh hoạt trong thời gian thực và giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh. Cái nhìn sâu sắc về thị trường thu được từ dữ liệu web công khai cung cấp cái nhìn sâu sắc về tâm lý khách hàng và chiến lược của đối thủ cạnh tranh ở cấp độ chi tiết.

3. Cung cấp tùy chỉnh thông qua AI sáng tạo

Tôi tin rằng việc phát triển kinh doanh sẽ được cách mạng hóa nhờ trí tuệ nhân tạo và khả năng cá nhân hóa của nó. Các doanh nghiệp đã tùy chỉnh các dịch vụ với độ chính xác chưa từng có để mang lại trải nghiệm chuyển đổi cho khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Điều này chỉ có thể thay đổi tiếp thị truyền thống một cách sâu sắc. Các công ty sẽ tạo dựng mối liên hệ sâu sắc hơn với khán giả của mình và duy trì lợi thế cạnh tranh.

4. Tích hợp ESG để mang lại giá trị lâu dài

Tương lai của xu hướng phát triển biz toàn cầu hướng tới số hóa, cá nhân hóa và tính bền vững. Thật thú vị khi thấy sự tích hợp ESG mang lại giá trị lâu dài, nhưng với công nghệ phát triển nhanh chóng, có nguy cơ mở rộng khoảng cách kỹ thuật số. Các cách tiếp cận toàn diện, công bằng là chìa khóa để giải quyết vấn đề này và mở ra sự tăng trưởng cho thị trường mới nổi.

5. Công ty hợp nhất, sáp nhập

Trong tương lai, các doanh nghiệp toàn cầu có thể chứng kiến ​​nhiều sự hợp nhất và sáp nhập hơn khi các công ty hợp lực để duy trì tính cạnh tranh. Một xu hướng mà tôi rất hào hứng là sự gia tăng của chuyển đổi kỹ thuật số, mở ra những cơ hội mới cho tăng trưởng và đổi mới.

6. Tận dụng việc xây dựng mối quan hệ để đảm bảo cuộc trò chuyện của người mua

Người mua lo ngại về số lượng tin nhắn tiềm năng "cá nhân hóa trên quy mô lớn" không được yêu cầu đã được nhận. Tương lai của sự phát triển kinh doanh thành công sẽ là sự quay trở lại tận dụng các mối quan hệ để đảm bảo các cuộc trò chuyện với người mua.

Nguồn: Forbes

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 12 xu hướng thị trường và tương lai phát triển của doanh nghiệp (phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang