Xu hướng
Thứ sáu , 21/06/2024, 00:00

12 xu hướng thị trường và tương lai phát triển của doanh nghiệp (phần 2)

.

Tương lai của sự phát triển biz sẽ như thế nào trên thị trường toàn cầu ngày nay? Khi bối cảnh kỹ thuật số tiếp tục phát triển, các nhà lãnh đạo và đội ngũ bán hàng hiện có những tiến bộ công nghệ để thử một cách tiếp cận khác nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của họ.

7. Thông điệp rõ ràng và phù hợp tới khách hàng tiềm năng

Hầu hết các tin nhắn không theo yêu cầu mà tôi nhận được đều không đúng mục đích vì chúng không mang lại giá trị phù hợp và ngay lập tức bắt đầu bán hàng. AI sáng tạo và các khả năng khác có thể thay đổi cách thức phát triển biz. Tuy nhiên, để thu hút sự chú ý của người nhận, nó cũng cần cung cấp thứ gì đó có giá trị, chia sẻ thứ gì đó mà người đó sẽ trân trọng trước khi mô tả việc chào bán và bán hàng.

8. Nội dung ChatGPT thiếu kết nối con người

AI và các công cụ như ChatGPT đang thay đổi nhanh chóng quá trình phát triển kinh doanh. Nhiều công việc mà trước đây chúng ta thực hiện bằng tay, chẳng hạn như viết một bài đăng trên blog hoặc gửi email tìm kiếm khách hàng tiềm năng, hiện đang được thực hiện bằng các công cụ này. Mặc dù mạnh mẽ nhưng cá nhân tôi tin rằng những công cụ này sẽ loại bỏ dấu ấn cá nhân khỏi nội dung, khiến việc tạo kết nối thực sự với khán giả trở nên khó khăn hơn.

9. Nội dung video tương tác

Video đang định hình tương lai phát triển kinh doanh, làm cho thị trường toàn cầu trở nên kết nối và mang tính cá nhân hơn. Nó phá vỡ các rào cản, tiếp cận khán giả một cách hấp dẫn sâu sắc. Một xu hướng thú vị là sự gia tăng của nội dung video tương tác, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và làm cho câu chuyện thương hiệu trở nên có sức ảnh hưởng hơn. Sự phát triển của Biz đang sử dụng video ngày càng tốt hơn để kết nối thương hiệu với cá tính và khách hàng.

10. Sáng kiến ​​bền vững và xanh

Các doanh nghiệp ở bất kỳ ngành nào cũng cần ưu tiên tính bền vững trong kế hoạch tăng trưởng kinh doanh của mình. Cả người tiêu dùng và cơ quan quản lý của chính phủ đều ngày càng nhận thức được các vấn đề môi trường và thích sống xanh hơn. “Chúng ta đã làm tổn hại đến hành tinh này đủ rồi; đã đến lúc chúng ta để nó lành lại” là quan điểm được các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ở nhiều ngành khác nhau lặp lại và trong tương lai, nó sẽ có động lực lớn hơn.

11. Khách hàng tiềm năng bán hàng được nhắm mục tiêu và dễ tiếp thu

Tương lai của phát triển kinh doanh là kỹ thuật số, hỗ trợ sự tương tác giữa con người với con người. Dữ liệu do AI điều khiển cung cấp thông tin cho mọi người trong quá trình bán hàng và phát triển kinh doanh, đồng thời đảm bảo trải nghiệm tùy chỉnh hơn cho khách hàng tiềm năng và khách hàng. Cuối cùng, do có nhiều dữ liệu quan trọng và hiểu biết sâu sắc hơn, các nhóm phát triển kinh doanh sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng có mục tiêu và dễ tiếp thu hơn trước đây.

12. Tiện ích cuộc gọi video

Đại dịch đang thách thức về nhiều mặt, nhưng có một điều nó đã trở nên bình thường là các cuộc gọi điện video. Chúng ta đã có công nghệ đó quá lâu và không sử dụng nó cho đến khi bị các thế lực bên ngoài áp đặt. Giờ đây, chúng tôi có thể tiến hành kinh doanh trực tiếp vào những thời điểm thuận tiện và không cần phải di chuyển đến những địa phương xa xôi. Mặc dù không có gì có thể sánh bằng một cái bắt tay để chốt giao dịch, nhưng chắc chắn sẽ rất tuyệt vời khi kết thúc cuộc gọi bằng một nụ cười.

Nguồn: Forbes

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 12 xu hướng thị trường và tương lai phát triển của doanh nghiệp (phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang