Khi bạn bắt đầu kinh doanh lần đầu tiên, mục tiêu chính của bạn là thiết lập thương hiệu của mình và bắt đầu phát triển. Thật không may, điều này không xảy ra qua đêm. Tăng trưởng là một quá trình liên tục đòi hỏi sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cống hiến.
Không có bước đi đặc biệt hay bí quyết nào để vượt qua các doanh nghiệp khác trong ngành hoặc đạt được thành công ngay lập tức.
Tuy nhiên, có những cách đã được chứng minh để đạt được các mốc tăng trưởng có thể đưa doanh nghiệp đến thành công. Chúng tôi đã yêu cầu các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ chia sẻ các mẹo của họ để thúc đẩy tăng trưởng.
Làm thế nào để phát triển doanh nghiệp của bạn một cách nhanh chóng
Có rất nhiều điều bạn có thể làm để đưa công ty của mình đi trên con đường phát triển. 13 mẹo này cung cấp các phương pháp đã được thử và đúng để mở rộng quy mô, bất kể doanh nghiệp của bạn hoạt động gì.
11. Thực hành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Người tiêu dùng muốn mua hàng từ những doanh nghiệp có niềm đam mê với những mục tiêu giúp biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Cho dù bạn quyên góp cho nghiên cứu về bệnh ung thư hay hỗ trợ một tổ chức phi lợi nhuận như nơi trú ẩn cho người vô gia cư, hãy tìm cách đóng góp một cách có ý nghĩa cho các hoạt động mà bạn hỗ trợ và chia sẻ điều đó với khách hàng của mình.
Bạn có thể công khai bày tỏ sự ủng hộ của mình với các cộng đồng chưa được quan tâm, quyên góp cho các tổ chức khác nhau, dành thời gian cho những người gây quỹ và cung cấp các sản phẩm bền vững để giúp ích cho môi trường. Có nhiều cách để doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội; tìm một vài cái phù hợp với bạn.
12. Tổ chức các sự kiện địa phương
Mặc dù tham dự các sự kiện là một cách tuyệt vời để phát triển mạng lưới của bạn, nhưng việc tổ chức các sự kiện của riêng bạn trong cộng đồng thậm chí còn có lợi hơn, cho dù đó là tổ chức một buổi gây quỹ, cung cấp các ưu đãi độc quyền vào kỳ nghỉ hay tài trợ cho một đội thể thao địa phương. Tạo trải nghiệm độc đáo cho khách hàng của bạn sẽ thúc đẩy nhiều mối quan hệ cá nhân hơn với họ.
Nếu tổ chức các sự kiện trong khu vực của mình, bạn sẽ nâng cao nhận thức về thương hiệu và cho cộng đồng thấy rằng bạn quan tâm đến sự thịnh vượng của họ. Khi bạn cam kết với họ, họ sẽ cảm thấy trung thành hơn với doanh nghiệp của bạn.
13. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn
Mặc dù nó có thể không tạo ra sự tăng trưởng ngay lập tức nhưng nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là một trong những bước đầu tiên quan trọng nhất trong quá trình khởi động hoạt động kinh doanh của bạn. Hãy tự hỏi đối thủ của bạn là ai, họ đang làm gì (mà bạn không làm) phù hợp với họ và làm cách nào bạn có thể phân biệt doanh nghiệp của mình với doanh nghiệp của họ. Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ giúp bạn hình thành một chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn, xác định các lĩnh vực kinh doanh cần được chú ý nhiều hơn.
Nguồn: Businessnewsdaily