Marketing
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

9 bước để xây dựng chiến lược truyền thông xã hội trong tương lai trong thế giới Web3 (Phần 5)

.

7. Thiết lập Chiến lược & Công cụ (tiếp theo)

Thu được

Giám sát phương tiện truyền thông xã hội cho các từ khóa có thương hiệu và cụm từ khóa được nhắm mục tiêu. Twitter được giới thiệu với các nhà báo, người viết blog và những người có ảnh hưởng theo thời gian thực. Tìm các cuộc hội thoại và tham gia.

Cảnh báo: Hoạt động này đã được biết là gây ra kết quả tương tác, chia sẻ và đưa tin tích cực trên phương tiện truyền thông.

#SocialPRSecret: Bạn không thể mua quan hệ công chúng tốt và bằng chứng xã hội, và bạn không thể trốn tránh PR tiêu cực.

Kiếm được tích cực đầu tiên để sở hữu nhiều hơn và đạt được kết quả tìm kiếm và xã hội tích cực.

Công cụ

Tôi thích Canva. Cô ấy thích Spark. Họ thích Hootsuite. Chúng tôi thích Bộ đệm. Con trai của CEO muốn biết tại sao bạn không có bộ lọc địa lý Snapchat.

Có 50 triệu công cụ bị phân tán trong nhóm truyền thông xã hội của bạn không có gì thú vị và không hiệu quả. Đó là một sự cường điệu nhẹ; vấn đề là phải có một danh sách các công cụ và nền tảng đã được phê duyệt.

Mọi người cần sử dụng các công cụ và nền tảng quản lý mạng xã hội giống nhau.

Mẹo về Web3: Khám phá các công cụ và nền tảng tập trung vào Web3 như spacial.io, Discord và Threedium để nâng cao trải nghiệm thương hiệu của bạn.

8. Ghi dấu ấn của bạn: Thời gian & Ngày tháng

Thời gian là tất cả! Trễ một ngày là mất một đồng.

Bạn phải đến bữa tiệc sớm trên mạng xã hội và không bao giờ được đến muộn. Điều này có nghĩa là nghiên cứu ngày công nghiệp cho các hội nghị và sự kiện. Tra cứu các liên kết theo mùa, ngày hoặc tháng chính thức. Đảm bảo báo cáo của bạn hiệu quả và đúng điểm để phân tích thích hợp.

Giám đốc điều hành nhận được một trang, CMO nhận được hai trang, bộ phận bán hàng nhận được báo cáo kết nối bán hàng và các nhà phân tích nhận được toàn bộ 10 trang. Kết hợp báo cáo với đúng người và những gì họ quan tâm nhất.

Chỉ ra ngày nội bộ, ngày bên ngoài và ngày báo cáo.

  • Nội bộ: Xem các hội nghị, hội thảo, họp nhóm và báo cáo tiếp thị trong ngành của bạn. Đừng quên các thẻ bắt đầu bằng #!
  • Bên ngoài: Xem xét các mùa, chủ đề, sự kiện và tin tức thịnh hành để liên kết với nội dung truyền thông xã hội của bạn.

#SocialPRSecret: Từ Ngày Dứa đến Ngày Năng suất Thế giới, đừng bao giờ bỏ lỡ một ngày nào! Xem Các ngày trong năm và giữ cho lịch biên tập của bạn chứa đầy các sự kiện, lễ hội và ngày lễ kỳ lạ thú vị nhất. Và đánh dấu bài viết SEJ này để giúp ích cho lịch biên tập của bạn hơn nữa: Bạn Cần Lịch Tiếp Thị & Mẫu Miễn Phí Này!

Mẹo Web 3: Đăng ký các sự kiện liên quan đến Crypto, Web3 và NFT. Hãy chú ý đến các sự kiện và hội nghị ảo và trực tiếp để giáo dục nhóm của bạn và có thể kết nối với các đối tác Web3 để nâng cao thương hiệu của bạn.

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 9 bước để xây dựng chiến lược truyền thông xã hội trong tương lai trong thế giới Web3 (Phần 5) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang