Dưới đây là 9 gợi ý giúp bạn cải thiện các chiến dịch email sau mua hàng (tiếp theo):
9. Thân thiện với thiết bị di động
Trong thời đại kỹ thuật số như ngày nay, điều cần thiết là đảm bảo email sau khi mua hàng thân thiện với thiết bị di động. Với việc ngày càng nhiều người sử dụng điện thoại để truy cập internet, các doanh nghiệp phải tối ưu hóa email sau khi mua hàng cho thiết bị di động nếu họ muốn tăng mức độ tương tác của khách hàng.
Để tạo trải nghiệm người dùng tốt hơn cho khách hàng, doanh nghiệp nên sử dụng các dòng tiêu đề ngắn hơn và giữ cho nội dung ngắn gọn và dễ dàng truy cập trên điện thoại. Để thực sự thu hút khách hàng, doanh nghiệp cũng có thể thêm nội dung tương tác hoặc hình ảnh động trên điện thoại. Ngoài ra, kích thước phông chữ lớn, các nút và hình ảnh lớn cũng sẽ giúp ích cho việc thiết kế email.
Cuối cùng, cùng đừng quên thông báo đẩy hoặc tin nhắn SMS làm công cụ để duy trì kết nối với khách hàng của bạn về việc mua hàng của họ.
Tóm lại: Làm email sau khi mua hàng trở nên thân thiện với thiết bị di động là điều bắt buộc đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tăng mức độ tương tác của khách hàng. Bằng cách sử dụng các tính năng này, bạn có thể tạo trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng trong khi vẫn kết nối với họ thông qua các thông báo hoặc tin nhắn về lần mua hàng tiếp theo.
Tổng kết
Email Marketing được coi là phương pháp hiệu quả để doanh nghiệp đảm bảo sự hài lòng sau khi mua hàng và lòng trung thành của khách hàng. Dưới đây là những gợi ý để tạo mẫu email lý tưởng để tiếp cập và kết nối với khách hàng hiệu quả.
Email sau khi mua hàng là một công cụ thiết yếu cho các doanh nghiệp vì chúng có thể được sử dụng để tăng sự hài lòng, lòng trung thành và tạo thói quen mua hàng lặp lại của khách hàng. Tạo ra một email hoàn hảo sau khi mua hàng bao gồm các yếu tố: cá nhân hóa, gửi kịp thời, nội dung có liên quan, lời kêu gọi hành động rõ ràng, tự động hóa, bao gồm các ưu đãi, phân khúc đối tượng, theo dõi đánh giá và thân thiện với thiết bị di động.
Bằng cách tạo các email hữu ích, được cá nhân hóa và cung cấp cho khách hàng thông tin quan trọng liên quan đến việc mua hàng có thể tạo ra trải nghiệm khách hàng tích cực, xây dựng lòng trung thành và tăng giá trị trọn đời của khách hàng.
Với 9 gợi ý trên, các doanh nghiệp có thể đảm bảo email sau khi mua hàng có tác dụng mong muốn trong việc thúc đẩy sự tham gia của khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Nguồn: searchenginejournal.com
Casti Hub dịch