Kinh nghiệm
Thứ sáu , 10/05/2024, 00:00

Cách bắt đầu kinh doanh mà không cần tiền trong 7 bước vào năm 2024 (Phần 7)

.

5) Xây dựng dự án (tiếp theo)

Bạn PHẢI xác thực các ý tưởng khởi nghiệp của mình nếu muốn tránh thất bại. Trong khóa học "Bán trước để xác thực", chúng tôi dạy cho bạn một khuôn khổ khả thi để thực hiện điều đó. Bạn có thể lấy nó ở đây.

Trong trường hợp bạn đang xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến và không biết cách viết mã, bạn cũng có thể thấy các công cụ không cần mã hữu ích. Gần đây, chúng đã trở nên cực kỳ mạnh mẽ, cho phép bạn xây dựng toàn bộ trang web và ứng dụng mà không cần một dòng mã nào.

Có rất nhiều công cụ không cần mã, vì vậy bạn có thể sẽ tìm thấy những công cụ phù hợp với nhu cầu của mình. Về lâu dài, chúng có thể trở nên khá hạn chế, nhưng chúng là một cách tuyệt vời để xây dựng một sản phẩm khả thi ở mức tối thiểu và xác thực ý tưởng của bạn một cách siêu nhanh.

Cho dù bạn quyết định đi theo con đường nào, hãy nhớ luôn xây dựng sản phẩm cho khách hàng chứ không phải cho bạn. Tìm hiểu vấn đề của khách hàng là gì thông qua khảo sát và phỏng vấn người dùng rồi xây dựng giải pháp cho họ.

Xây dựng lỗi không có công cụ mã

Khi bắt đầu Failory, tôi có 0 kiến ​​thức về code. Tuy nhiên, tôi đã có thể xây dựng một trang web trong 2 tuần mà không cần viết một dòng mã nào bằng Webflow.

Webflow là một nhà thiết kế trang web trực quan cho phép người dùng bỏ các phần tử và tùy chỉnh chúng rất nhiều. Nó mạnh hơn nhiều so với Wix và Squarespace nhưng vẫn khá dễ sử dụng. Tôi muốn nói rằng nó có một chút khó khăn trong quá trình học tập nhưng có rất nhiều tài liệu về cách sử dụng nó.

6) Khởi động nó

Sản phẩm đã hoàn thành, giờ là lúc ra mắt.

Ngay cả khi sản phẩm không hoàn hảo, hãy tung ra thị trường. Bạn cần tránh tình trạng “tê liệt do phân tích”, một hội chứng khiến các doanh nhân cảm thấy phải liên tục cải tiến sản phẩm và bổ sung thêm tính năng mới, trì hoãn việc ra mắt sản phẩm. Sẽ có đủ thời gian để tinh chỉnh và điều chỉnh sản phẩm của bạn.

Hãy dành chút thời gian chuẩn bị cho buổi ra mắt của bạn. Xác định khách hàng mục tiêu của bạn nằm ở đâu và tìm cách quảng bá doanh nghiệp của bạn ở đó mà không bị spam.

Lưu ý rằng việc khởi chạy không phải là tất cả. Đừng nản lòng nếu bạn không nhận được nhiều doanh số trong tuần ra mắt. Những gì bạn mong muốn nhận được là phản hồi của người dùng. Làm quen với những người dùng đầu tiên và biến họ thành người hâm mộ thực sự sản phẩm của bạn; sau đó họ sẽ đảm nhiệm việc tiếp thị truyền miệng.

Ra mắt Failory và tiếp cận 10.000 người dùng

Khi tôi đã có trang web hoàn thiện, vốn còn lâu mới hoàn hảo, tôi đã chuẩn bị ra mắt. Tôi đã chia sẻ dự án trên Twitter, Facebook, LinkedIn, một số cộng đồng trực tuyến và tiếp cận qua email.

Kết quả là có hơn 10 nghìn người dùng truy cập trang web trong tuần đầu tiên. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ những người đó, mặc dù chúng tôi chỉ kiếm được 0 đô la. Chúng tôi bắt đầu cải thiện trang web và trong một khoảng thời gian ngắn, chúng tôi đã có được nhà tài trợ đầu tiên và chúng tôi có lãi.

Còn tiếp…

Nguồn: failory.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Cách bắt đầu kinh doanh mà không cần tiền trong 7 bước vào năm 2024 (Phần 7) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang