Cách tạo nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ cho doanh nghiệp vào năm 2025
Có hai hình thức nội dung hấp dẫn mà các công ty nên cân nhắc sử dụng vào năm 2025:
Nội dung video:
Nội dung video nhận được sự tương tác lớn và cực kỳ hấp dẫn. Với sự phát triển của điện thoại di động có kết nối internet, ngày càng có nhiều người có thể tạo và xem video khi đang di chuyển. Việc kết hợp nội dung video vào kế hoạch nội dung của bạn là rất quan trọng vì nó hấp dẫn. Ngoài ra, nó cung cấp cho nhà sản xuất của bạn một khuôn mặt và một tính cách, từ đó khiến nó trở nên nhân văn hơn.
Nội dung tương tác:
Điều rất quan trọng là ngừng coi đối tượng của bạn là những cá nhân phải được cung cấp tài liệu quảng cáo. Bạn có thể tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng của mình bằng cách tương tác với nhau. Sử dụng nội dung tương tác như một phương tiện để thu hút khách hàng cùng sáng tạo và cũng để tăng cường ghi nhớ về nhà sản xuất. Nội dung tương tác, như khảo sát và cuộc thi, cho khách hàng biết rằng bạn quan tâm đến quan điểm của họ. Nó khiến nhà sản xuất của bạn đáng nhớ hơn và tăng sự tham gia.
Bạn có thể khai thác năng lượng của phim ảnh và nội dung tương tác với phương tiện truyền thông xã hội. Hầu như tất cả các nền tảng mạng xã hội quan trọng đều có "Câu chuyện" là một phần của các thuộc tính. Câu chuyện là video ngắn hoặc hình ảnh có thể xem trong 24 giờ. Có thể thêm khảo sát, hashtag cùng với các tính năng khác để cho phép người dùng tương tác với nhà sản xuất của bạn.
Phát triển giọng nói và tính cách
Bạn phải nhân cách hóa thương hiệu của mình và đảm bảo rằng nó có thể liên quan đến từng cá nhân. 1 cách để làm như vậy là tạo ra một nhân vật cho công ty của bạn trên mạng xã hội và trang web của bạn.
Giọng điệu thương hiệu của công ty là phong thái và phong cách truyền đạt độc đáo của công ty, và nó định hình mọi tương tác với khách hàng. Cố gắng kết hợp hài kịch để khơi dậy cảm xúc ở mọi người. Cố gắng xây dựng các bài viết vào năm 2025 tập trung vào việc khơi gợi cảm xúc ở mọi người. Những cảm xúc như sự tin tưởng, niềm vui và sự thích thú có thể khiến thương hiệu mới của bạn trở nên đáng nhớ.
Bí quyết để chinh phục mọi người sẽ phụ thuộc vào việc xây dựng các kết nối. Khiến thương hiệu mới của bạn có cảm giác như một con người thực sự và tạo ra cảm xúc thông qua các bài viết để trở nên đáng nhớ.
Tối ưu hóa cho thiết bị di động
Nếu trang web của bạn không được tối ưu hóa cho màn hình di động, thì rất có thể bạn sẽ mất khách truy cập vào trang web của mình. Hầu hết nam giới và phụ nữ đều sử dụng điện thoại làm phương tiện chính để lấy thông tin. Họ cũng xem các trang web và mua hàng trên điện thoại của mình. Điều này thường có nghĩa là bạn phải đảm bảo rằng trang web và nội dung của mình có thể chấp nhận được trên màn hình di động. Nội dung thân thiện với thiết bị di động và khả năng phản hồi trên thiết bị di động giúp mọi người dễ dàng tiếp nhận nội dung.
Đảm bảo rằng bạn sử dụng cửa sổ bật lên, dịch vụ trò chuyện cùng với các thuộc tính khác hoạt động tốt trên cả màn hình và máy tính để bàn.
Thực hiện tiếp thị đa kênh
Để có thể nổi bật ngay bây giờ, bạn phải xây dựng nhận thức mới trên nhiều kênh. Mọi người bận rộn trên nhiều kênh khác nhau và bạn có thể mất đi lượng khán giả tò mò nếu chỉ dựa vào một kênh duy nhất để thu hút khách truy cập. Tạo các phương pháp tiếp thị và quảng cáo hiệu quả bao phủ nhiều nền tảng.
Bạn có thể sử dụng công cụ quản lý mạng xã hội để đăng bài lên các trang web khác nhau cùng lúc.
Duy trì hoạt động và tham gia vào các cuộc trò chuyện về diễn đàn, trang web Hỏi & Đáp và các lĩnh vực khác. Có thể tạo nội dung hoặc tận dụng các giải pháp quảng cáo thay thế để tạo ra sự nhận diện mới.
Tận dụng nội dung do người dùng tạo
Khiến khách truy cập tin tưởng bạn, bạn có thể tạo nên thương hiệu đáng nhớ. Ngày nay, mọi người nghĩ về bạn bè của họ hơn là những thông điệp quảng cáo. Do đó, sử dụng nội dung do đối tượng và người dùng của bạn tạo ra có thể xây dựng bằng chứng xã hội và tạo ra nhận thức mạnh mẽ về thương hiệu. Tận dụng lời chứng thực, bài đăng trên blog và bài viết trên mạng xã hội làm tài nguyên cho các bài viết do người dùng tạo.
Trưng bày các giá trị của bạn
Đám đông của bạn, đặc biệt là thế hệ thiên niên kỷ, nhận thức được hành vi đạo đức. Họ quan tâm đến chất lượng và chi phí, nhưng họ cũng quan tâm đến các giá trị của công ty. Thể hiện giá trị của bạn trong truyền thông quảng cáo và biến nó thành một phần quan trọng trong bản sắc công ty của bạn.
Xây dựng lòng trung thành
Cách tạo nhận thức mạnh mẽ về thương hiệu cho doanh nghiệp vào năm 2022Các công ty phát triển và tồn tại bằng cách xây dựng các mối quan hệ lâu dài. Tạo lòng trung thành với thương hiệu có nghĩa là bạn sẽ nhận được những người ủng hộ thương hiệu, những người sẽ tạo ra nhận thức cho thương hiệu mạnh của bạn. Một phương pháp hiệu quả để xây dựng lòng trung thành là tạo ra các trang web thành viên.
Các nền tảng trang web thành viên cho phép bạn xây dựng một cộng đồng mới, nơi mọi người có thể thảo luận về kinh nghiệm của họ. Nó tạo ra cảm giác được thuộc về và độc quyền, thúc đẩy nhận thức về thương hiệu.
Khi năm mới đến, công ty của bạn đã sẵn sàng nắm bắt các cơ hội có thể cho phép công ty phát triển. Có thể hữu ích nếu bạn bắt đầu xây dựng nhận diện thương hiệu mạnh mẽ ngay từ hôm nay. Sử dụng các chiến lược và gợi ý được cung cấp ở đây để phát triển thương hiệu ghi nhớ trong chính đối tượng của bạn. Nếu mọi người hiểu được sản phẩm mới của bạn và chia sẻ trên internet, bạn sẽ thấy tác động mạnh mẽ đến thành công của tổ chức mình.
Casti Hub dịch
Theo quasa.io