Kiến thức - Kỹ năng
Thứ sáu , 28/06/2024, 00:00

Hệ thống Truyền thông hợp nhất là gì? (phần 2)

.

Đã qua rồi cái thời các doanh nghiệp chỉ dựa vào hệ thống điện thoại của mình để thực hiện và nhận cuộc gọi. Các hệ thống điện thoại doanh nghiệp tốt nhất hiện nay đã mở rộng dịch vụ của họ, mang lại cho nhân viên khả năng kết nối với các thành viên trong nhóm, đối tác và khách hàng từ một nơi.

Truy cập trên mọi thiết bị

Vì ngày làm việc truyền thống từ 9 đến 5 giờ tại bàn làm việc ở văn phòng phần lớn đã trở thành quá khứ nên các công cụ cho phép liên lạc từ mọi thiết bị vào bất kỳ lúc nào đều rất quan trọng trong thế giới phát triển nhanh chóng và được thúc đẩy bởi công nghệ ngày nay.

Pope cho biết: “Giữa công nghệ cộng tác tiên tiến và di động, hơn bao giờ hết, mọi người đang làm việc xa văn phòng một cách dễ dàng và thành công. “Nó cho phép linh hoạt hơn, toàn cầu hóa hơn và quan trọng nhất là giao tiếp tốt hơn.”

Uyển chuyển

Mặc dù việc có tất cả các công cụ liên lạc này mang lại lợi ích cao cho người lao động nhưng việc cung cấp tất cả chúng trong một gói chính là điều khiến hệ thống UC trở nên hấp dẫn.

Pastor cho biết: “Việc mang lại sự linh hoạt và lựa chọn trong cách giao tiếp của nhân viên là điều quan trọng, nhưng điều quan trọng là phải kết hợp các công cụ liên lạc này trong một trải nghiệm thống nhất để cung cấp cho lực lượng lao động kỹ thuật số ngày nay trải nghiệm người dùng liền mạch”.

Cải thiện năng suất

Nghiên cứu từ RingCentral cho thấy mức độ “quá tải ứng dụng” mà nhiều nhân viên gặp phải. Nghiên cứu cho thấy rằng người lao động ngày nay thường xuyên sử dụng trung bình bốn ứng dụng liên lạc, với gần 70% công nhân lãng phí tới 60 phút mỗi ngày - tương đương với 32 ngày mỗi năm - để chuyển đổi giữa các ứng dụng đó.

Nghiên cứu cho thấy người lao động nhận ra rằng việc truy cập vào tất cả các công cụ giao tiếp của họ trên một nền tảng có giá trị như thế nào. Hai phần ba số người được khảo sát muốn có một nền tảng duy nhất cho tất cả hoạt động liên lạc của họ, với lý do quy trình làm việc tốt hơn, tăng năng suất và giảm sự hỗn loạn là những lợi ích hàng đầu.

Pope tin rằng việc truy cập vào tất cả các công cụ giao tiếp này từ một địa điểm sẽ có tác động tích cực đến sự đổi mới, năng suất và hiệu quả của công ty.

“Một số lợi ích có thể cải tiến văn hóa và truyền thông của bạn và dẫn đến tăng trưởng siêu tốc cho doanh nghiệp của bạn bao gồm liên lạc hợp lý, tăng tính di động, độ tin cậy vượt trội, tương tác với khách hàng được cải thiện, bảo mật nâng cao, văn hóa nhân viên tích cực, chức năng nâng cao và quyền truy cập vào dữ liệu quan trọng và các công cụ sẽ tác động đến sự phát triển,” ông nói.

Chi phí thấp hơn

Tiết kiệm chi phí là một ưu điểm khác của hệ thống UC. Thay vì công ty của bạn thanh toán riêng cho từng công cụ này, các nhà cung cấp UC sẽ gộp chúng lại với nhau để có chi phí thấp hơn đáng kể.

Pastor cho biết: “Các doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới hàng chục nghìn đô la bằng cách đầu tư vào hệ thống truyền thông hợp nhất”.

Nguồn: Businessnewsdaily

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Hệ thống Truyền thông hợp nhất là gì? (phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang