Đã qua rồi cái thời các doanh nghiệp chỉ dựa vào hệ thống điện thoại của mình để thực hiện và nhận cuộc gọi. Các hệ thống điện thoại doanh nghiệp tốt nhất hiện nay đã mở rộng dịch vụ của họ, mang lại cho nhân viên khả năng kết nối với các thành viên trong nhóm, đối tác và khách hàng từ một nơi.
Hệ thống UC tốt nhất
Nextiva
Nextiva là một hệ thống điện thoại doanh nghiệp chuyên về hệ thống điện thoại cho các giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM), cung cấp nhiều tùy chọn có thể tích hợp phần mềm CRM tốt nhất một cách dễ dàng. Bằng cách hợp lý hóa các quy trình như lịch sử tài khoản, quản lý kênh bán hàng và định tuyến trường hợp, Nextiva cung cấp các công cụ để hỗ trợ đại diện bán hàng và quản lý dịch vụ khách hàng.
Nextiva cũng cung cấp các dịch vụ điện thoại hàng đầu, bao gồm chuyển thư thoại đến email và ghi âm cuộc gọi trong khi các công cụ cộng tác như hội nghị âm thanh và nhắn tin nhóm có thể cải thiện năng suất và duy trì hoạt động kinh doanh của bạn. Với thời gian hoạt động được báo cáo là 99,999%, Nextiva có thể đảm bảo dịch vụ liên tục 24/7 của công ty bạn trên khắp Hoa Kỳ.
Chi phí của Nextiva dao động từ 17,95 đô la đến 37,95 đô la cho mỗi người dùng, mỗi tháng, tùy thuộc vào loại gói bạn cần và số lượng người dùng sẽ cần truy cập vào hệ thống. Bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài đánh giá Nextiva đầy đủ của chúng tôi .
RingCentral
Dễ dàng tích hợp, sử dụng đơn giản và có nhiều chức năng, RingCentral cung cấp cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô một nền tảng VoIP UC được lưu trữ trên nền tảng đám mây đáng tin cậy. Các tính năng bao gồm nhân viên lễ tân ảo để hướng dẫn người gọi, ghi âm cuộc gọi và sàng lọc cuộc gọi trong khi thời gian hoạt động 99,9999% cho phép RingCentral cung cấp dịch vụ đáng tin cậy 24/7.
RingCentral đã triển khai một loạt công cụ hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp cho người dùng khả năng ghi âm cuộc gọi hoặc phân tích các cuộc trò chuyện bán hàng một cách tự động. Nó cũng cung cấp một bảng trắng ảo cho phép bạn vạch ra các ý tưởng thông qua các hình vẽ, ghi chú và chú thích. Có sẵn cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động, RingCentral có thể dễ dàng giữ cho các nhóm được kết nối, cả trong và ngoài văn phòng.
Chi phí của RingCentral dao động từ $20 đến $35 cho mỗi người dùng mỗi tháng khi thanh toán hàng năm. Đọc bài đánh giá đầy đủ về RingCentral của chúng tôi để tìm hiểu thêm.
Ooma
Ooma cung cấp một nền tảng mạnh mẽ để các nhóm giao tiếp từ hầu hết mọi nơi thông qua máy tính để bàn hoặc thiết bị di động, với khả năng tổ chức hội nghị video với tối đa 25 người dùng ở gói Pro hoặc 100 người dùng ở gói Pro Plus. Mặc dù có thể không có bộ tính năng đầy đủ như các hệ thống UC khác, nhưng Ooma là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần liên lạc nhanh chóng mà không cần nhiều chuông và còi.
Tất cả các tính năng thiết yếu của hệ thống UC đều được tính toán trên nền tảng Ooma, bao gồm thư thoại, nhật ký cuộc gọi và thậm chí cả tiện ích mở rộng ảo cho nhân viên từ xa. Còn tuyệt vời hơn nữa, đối với các tổ chức sử dụng Ooma từ trong văn phòng, hệ thống này hỗ trợ cả điện thoại IP và analog. Với dịch vụ khách hàng đáp ứng và hỗ trợ kỹ thuật, Ooma cung cấp một cách đơn giản để thiết lập hệ thống UC mà không cần chuyên gia công nghệ thông tin.
Nguồn: Businessnewsdaily