Kiến thức - Kỹ năng
Thứ sáu , 28/06/2024, 00:00

Hệ thống Truyền thông hợp nhất là gì? (phần 4)

.

Đã qua rồi cái thời các doanh nghiệp chỉ dựa vào hệ thống điện thoại của mình để thực hiện và nhận cuộc gọi. Các hệ thống điện thoại doanh nghiệp tốt nhất hiện nay đã mở rộng dịch vụ của họ, mang lại cho nhân viên khả năng kết nối với các thành viên trong nhóm, đối tác và khách hàng từ một nơi.

Tương lai của hệ thống UC

Mặc dù hệ thống UC cung cấp nhiều chức năng nhưng vẫn còn chỗ để phát triển.

Tích hợp mở rộng

Một cách mà Pastor nhận thấy các dịch vụ này sẽ phát triển trong tương lai là có nhiều tích hợp tích hợp hơn với các chương trình và ứng dụng kinh doanh khác. Ví dụ: anh ấy chỉ ra sự tích hợp RingCentral với Salesforce cho phép người dùng phần mềm bắt đầu cuộc gọi chỉ bằng một cú nhấp chuột mà không cần rời khỏi Salesforce.

Ông nói: “Các hệ thống UC sẽ tiếp tục phát triển để giúp hoạt động giao tiếp trong doanh nghiệp trở nên liền mạch hơn và được tích hợp chặt chẽ hơn vào quy trình kinh doanh hiện tại”.

Công cụ làm việc từ xa và kết hợp

Sự phát triển của công việc từ xa và kết hợp đã khiến các hệ thống UC trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ AI đã giúp các hệ thống có thể bao gồm các tính năng theo dõi cuộc gọi, ghi âm và hỗ trợ dịch vụ khách hàng. Điều đó có khả năng chỉ tiếp tục khi AI phát triển tiên tiến hơn và giá cả phải chăng hơn.

Tăng cường hoạt động kinh doanh quốc tế

Việc mở rộng các loại hệ thống này cũng sẽ thay đổi cách phát triển của doanh nghiệp. Pope gợi ý rằng UC sẽ dẫn đến việc mở rộng toàn cầu hơn.

Ông nói: “Khi quá trình toàn cầu hóa kinh doanh leo thang, UC sẽ phát triển tương ứng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp vươn ra toàn cầu”. “Khi lực lượng lao động từ xa tiếp tục mở rộng, chúng tôi sẽ thấy tính phổ biến và nhu cầu hội thảo trên web và video ngày càng tăng.”

UC có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn

Hệ thống UC không chỉ là mạng điện thoại văn phòng truyền thống. Chúng là những hệ thống mạnh mẽ mà nhân viên có thể truy cập từ văn phòng hoặc trên đường và có thể hỗ trợ nhiều thứ hơn là chỉ gọi điện thông thường. Nhắn tin nhóm, nhắn tin bên ngoài và cuộc gọi video đều được hỗ trợ bởi hệ thống UC hiện đại.

Nhiều hệ thống ngày càng cung cấp tích hợp với các phần mềm khác, bao gồm các gói CRM bán hàng và các công cụ AI có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách ghi lại các cuộc gọi điện thoại. Các hệ thống UC được thiết kế để thiết lập và sử dụng nhằm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của bạn. Khi bạn chọn một hệ thống, đừng chỉ nghĩ đến việc thực hiện các cuộc gọi điện thoại. Hãy nghĩ về các quy trình kinh doanh của bạn và cách doanh nghiệp của bạn có thể phát triển cũng như tất cả các cách mà hệ thống UC của bạn có thể hỗ trợ bạn.

Nguồn: Businessnewsdaily

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Hệ thống Truyền thông hợp nhất là gì? (phần 4) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang