Kiến thức - Kỹ năng
Thứ sáu , 28/06/2024, 00:00

Lợi ích của tiếp thị di động

.

Khi ngày càng có nhiều người sử dụng và tin cậy vào điện thoại thông minh, các nhà tiếp thị sẽ có thêm một kênh khác để tiếp cận người tiêu dùng.

Dưới đây là một số lợi ích của tiếp thị trên thiết bị di động:

  • Tiếp thị trên thiết bị di động cho phép tiếp thị gần: Tiếp thị vùng lân cận cho phép bạn xác định chính xác người mà bạn kết nối dựa trên vị trí của họ. Ví dụ: nếu khách hàng ở gần đối thủ cạnh tranh, bạn có thể khuyến khích hoặc giảm giá để họ đến với doanh nghiệp của bạn. Tiếp thị vùng lân cận là một chiến lược tiếp thị địa phương tuyệt vời cho phép bạn xác định những khách hàng tiềm năng có khả năng hành động dựa trên thông tin bạn gửi.
  • Tiếp thị trên thiết bị di động có hiệu quả về mặt chi phí: Thông thường, tiếp thị trên thiết bị di động có chi phí thấp hơn các hình thức tiếp thị truyền thống khác. Tính hiệu quả về mặt chi phí này giúp các doanh nghiệp nhỏ tối đa hóa lợi nhuận và tiếp cận khách hàng tại nơi họ đến với ít tiền hơn.
  • Tiếp thị trên thiết bị di động có thể tiếp cận khách hàng mọi lúc: Điện thoại thông minh giúp tiếp thị trên thiết bị di động có phạm vi tiếp cận rộng rãi vì mọi người mang theo điện thoại thông minh bên mình gần như khắp mọi nơi. Các hình thức quảng cáo khác dựa vào việc mọi người có mặt ở đúng nơi, đúng thời điểm. Ví dụ: họ cần phải ngồi trước TV trong một chương trình cụ thể để xem quảng cáo được phát sóng. Họ sẽ phải ngồi khi tham gia giao thông tại một địa điểm cụ thể để xem bảng quảng cáo hoặc quảng cáo xe buýt. Và họ phải đọc một tạp chí cụ thể để phát hiện ra một quảng cáo in. Với tiếp thị trên thiết bị di động, quảng cáo của bạn sẽ đi cùng với khách hàng.
  • Tiếp thị trên thiết bị di động có thể được cá nhân hóa: Truyền thông tiếp thị trên thiết bị di động có thể mang lại cảm giác cá nhân hơn. Mọi người có xu hướng trả lời tin nhắn được gửi qua văn bản, đặc biệt là vì họ đã chọn nhận tin nhắn của bạn. Các nhà tiếp thị cũng có thể tùy chỉnh thông tin liên lạc để giúp họ cảm thấy cá nhân hơn.
  • Tiếp thị trên thiết bị di động rất dễ kiểm tra: Thật dễ dàng để thực hiện thử nghiệm A/B trên thông điệp tiếp thị của bạn. Bạn có thể thử nghiệm để xem thông điệp, hình ảnh và ưu đãi nào phù hợp với cơ sở khách hàng của mình. Sau đó, bạn có thể tận dụng thông tin đó để tạo ra những thông tin liên lạc hấp dẫn hơn, xây dựng trải nghiệm thương hiệu tốt hơn và cuối cùng đạt được ROI cao hơn cho các nỗ lực tiếp thị của mình.

Tận dụng tiếp thị trên thiết bị di động để tiếp cận nhiều khách hàng hơn

Giải pháp tiếp thị trên thiết bị di động là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng ở cấp độ cá nhân. Mặc dù nhiều giải pháp CRM và thương mại điện tử cung cấp các dịch vụ tương tự, nhưng nền tảng tiếp thị trên thiết bị di động sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quản lý các chiến dịch và tăng mức độ tương tác cũng như chuyển đổi.

Trước khi bắt đầu, hãy thiết lập kế hoạch tiếp thị để giúp bạn sử dụng các giải pháp tiếp thị trên thiết bị di động hiệu quả hơn. Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ và xây dựng chiến dịch của bạn theo thời gian và bạn sẽ sớm thu được lợi ích từ tiếp thị trên thiết bị di động.

Nguồn: Businessnewsdaily

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Lợi ích của tiếp thị di động tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang