Marketing
Thứ hai , 22/05/2023, 00:00

Nội Dung Điều Hướng Bán Hàng: Các Cách Để Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng (Phần 3)

.

3. 7 loại nội dung điều hướng bán hàng thịnh hành và lợi ích của chúng (tiếp theo)

3.4. Mua sắm trực tiếp trên Instagram

Có thể sử dụng tính năng Live Streams trên Instagram để thông báo, ra mắt cũng như bán sản phẩm. Những người theo dõi của bạn sẽ có thể mua chúng trực tiếp khi xem Live Streams. Tất cả những gì bạn cần làm là thiết lập Instagram Shop của mình, bật tính năng thanh toán trên Instagram và thêm các sản phẩm mới vào danh mục của bạn ít nhất trước ba ngày của buổi Live Streams.

Hãy bấm vào biểu tượng Live Streams để tiến hành phát trực tiếp và giới thiệu cũng như bán sản phẩm cho người xem. Trong khi phát trực tiếp, hãy nhấp vào biểu tượng “túi mua sắm” để ghim chính xác sản phẩm bạn muốn giới thiệu vào thời điểm phù hợp nhất.

3.5. Mua sắm trên TikTok Ads

TikTok đã dần dần giới thiệu các tính năng “Thương mại điện tử” trong khoảng thời gian gần đây. Do đó, nó đã được xem là một nền tảng đầy đủ tính năng. Người dùng có thể kết nối danh mục sản phẩm, thêm đường link sản phẩm vào video, tích hợp sản phẩm vào Live Streams và gắn thẻ sản phẩm vào quảng cáo.

Để hiểu rõ hơn về các tính năng “Thương mại điện tử” của TikTok, hãy xem mức độ phổ biến của hashtags bắt đầu bằng #TikTokMadeMeBuyIt. Bạn sẽ thấy vô số video unbox và thu hút hơn 34,7 tỷ lượt xem. Chỉ riêng điều đó đã chứng minh rằng các video TikTok có nội dung điều hướng bán hàng là tương lai của Thương mại điện tử, trong một số lĩnh vực nhất định.

3.6. Đăng sản phẩm lên Pinterest

Bạn có thể cung cấp thêm hình ảnh, thông tin  sản phẩm của mình trên Pinterest bằng cách cho phép nền tảng lấy từ website được liên kết. Để có quyền truy cập vào tính năng này, bạn cần có tài khoản Pinterest Business đã được xác minh.

Người dùng Pinterest dựa vào nền tảng này để lấy cảm hứng thiết kế và nhiều người trong số họ sẽ để lại những bình luận có nội dung về mong muốn mua hàng. Bằng cách làm phong phú các hình ảnh của bạn bằng thông tin sản phẩm, bạn sẽ kích thích những người dùng  thực hiện hành động chuyển đổi. Đó có thể là bình luận mua hàng, cũng có thể là tìm kiếm website của bạn,…

3.7. Video trên YouTube

Là loại nội dung điều hướng bán hàng cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Bạn có thể tích hợp truyền thông các sản phẩm vào video YouTube của mình bằng cách liên kết nội dung trong phần mô tả video của bạn. Đây được xem là giải pháp dễ dàng và rõ ràng nhất giúp người xem nắm bắt được thông tin sản phẩm.

Ngoài ra bạn không thể gắn thẻ sản phẩm trực tiếp trong video của mình, vậy nên, đó là cách thức thích hợp nhất. Mặt khác, không có giới hạn về số lượng sản phẩm bạn có thể đề cập. Chỉ cần đảm bảo giữ cho phần mô tả được rõ ràng, ngắn gọn và luôn cập nhật liên tục.

Còn tiếp…

Casti Hub dịch

Nguồn: Searchenginejournal.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nội Dung Điều Hướng Bán Hàng: Các Cách Để Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng (Phần 3) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang