Kinh nghiệm
Thứ năm , 23/05/2024, 00:00

Tiếp thị dự án phụ: Nó là gì và cách thực hiện  (Phần 2)

.

10 loại và ví dụ về tiếp thị dự án phụ (tiếp theo)

4) Thư mục

Chúng thường là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều dữ liệu hoặc tài nguyên do công ty xây dựng chúng quản lý.

Baremetrics, một công cụ phân tích cho Stripe, có trang “Khởi nghiệp mở”, nơi bạn có thể tìm thấy số lượng rất nhiều công ty khởi nghiệp minh bạch được hiển thị trong công cụ Baremetrics.

5) Bộ tổng hợp

Chúng là những nơi giống như thư mục nhưng là nơi mọi người có thể chia sẻ dữ liệu và tài nguyên chứ không chỉ công ty đứng sau chúng.

SparkToro là một công cụ nghiên cứu thị trường và thu thập thông tin khán giả. Để thu hút các nhà tiếp thị kỹ thuật số (khách hàng tiềm năng của họ), họ đã xây dựng “Trending”, một công cụ tổng hợp tài nguyên tiếp thị kỹ thuật số.

6) Trò chơi

Nhìn chung, chúng là những trò chơi có thành phần chia sẻ mạnh mẽ, vì mục tiêu mà các công ty thường hướng tới là thu hút nhiều PR và liên kết ngược.

Đề cập là một công cụ giám sát phương tiện truyền thông và lắng nghe xã hội. Để thể hiện mức độ thú vị của dữ liệu, họ đã tạo ra Battle of the Brands, một trò chơi cho phép bạn so sánh số lượt đề cập trực tuyến của hai thương hiệu bất kỳ.

7) Template

Chúng thường là các tệp Excel, Google Trang tính, PowerPoint hoặc PDF mà bạn có thể điền dữ liệu hoặc thông tin của mình. Trong nhiều trường hợp, mẫu là cách dành cho người mới bắt đầu thực hiện điều tương tự như cách công ty thực hiện.

ActiveCampaign, một công cụ CRM và tiếp thị qua email, cung cấp CRM miễn phí cho Excel hoặc Google Trang tính. Trên cùng một trang nơi bạn có thể tải xuống mẫu, họ cho rằng nó sẽ không đủ cho các nhu cầu cụ thể và thay vào đó bạn nên sử dụng CRM của ActiveCampaign.

8) Danh sách kiểm tra

Chúng là các danh sách trực tuyến hoặc các tệp PDF có thể tải xuống, nơi bạn có thể kiểm tra các bước khác nhau để đạt được điều gì đó.

Gusto có Danh sách kiểm tra giới thiệu nhân viên trực tuyến. Nó hoàn toàn phù hợp với hoạt động kinh doanh của họ vì chúng là một công cụ nhân sự, phúc lợi và tính lương.

9) Bộ chuyển đổi (Converter)

Chúng cho phép bạn chuyển đổi thứ này thành thứ khác. Chúng thường được xây dựng bởi các doanh nghiệp âm thanh, video, hình ảnh hoặc tệp.

Kapwing, một trình chỉnh sửa video trực tuyến, đã xây dựng một công cụ miễn phí để chuyển đổi video sang MP3, GIF, MP4 hoặc JPG.

10) Sản phẩm vật chất

Chúng là những sản phẩm (không nhất thiết liên quan đến hoạt động kinh doanh) mà các công ty thường tạo ra để có được cổ phần và PR.

Ngược lại với tất cả các loại trên, sản phẩm vật chất có chi phí sản xuất và giao hàng. Điều này có nghĩa là những sản phẩm này thường được bán. Các dự án phụ có thể có giá miễn là mục tiêu vẫn là thu hút khách hàng và không tạo ra doanh thu.

Away, một thương hiệu phụ kiện du lịch và hành lý, đã tạo ra một cuốn sách trên bàn cà phê tuyển chọn các địa điểm nghỉ mát yêu thích của 40 người có ảnh hưởng và bán nó với giá 225 đô la (trong số 2.000 cuốn họ đã in).

Còn tiếp…

Theo failory.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Tiếp thị dự án phụ: Nó là gì và cách thực hiện  (Phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang