Kinh nghiệm
Thứ năm , 23/05/2024, 00:00

Tiếp thị dự án phụ: Nó là gì và cách thực hiện (Phần 5)

.

Quy trình tiếp thị dự án phụ 3 bước (tiếp theo)

3) Thúc đẩy dự án phụ (tiếp theo)

Lưu lượng truy cập không phải trả tiền

Một số dự án về bản chất không phù hợp với lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Không ai tìm kiếm Câu hỏi GDPR trên Google. Tuy nhiên, nhiều người tìm kiếm phần mềm chuyển đổi video sang MP3 hàng ngày.

Nếu dự án Kỹ thuật tiếp thị của bạn phù hợp với lưu lượng truy cập không phải trả tiền thì đây là một số điều bạn có thể làm để tối ưu hóa dự án của mình cho SEO, cùng với các ví dụ.

  • Đáp ứng mục đích tìm kiếm của người dùng (Hassle-Free)

Đây là điều quan trọng nhất: tập trung vào việc tạo một trang dự án Kỹ thuật như tiếp thị để đáp ứng mục đích tìm kiếm của người dùng một cách dễ dàng (không cần email hoặc đăng ký).

Một số điều giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng và đảm bảo họ nhận được những gì họ muốn từ trang của bạn:

- Làm sạch trải nghiệm người dùng

- Không có lỗi hoặc lỗi

- Tải nhanh

- Văn bản giải thích

Mục tiêu của bạn là tạo ra một trang khiến người dùng không cần phải quay lại trang kết quả của Google. Đây là yếu tố Google tính đến rất nhiều khi quyết định trang nào đứng đầu trong kết quả.

  • Tên miền mới hoặc hiện tại?

Như bạn có thể đã nhận ra, nhiều dự án Kỹ thuật và Tiếp thị được xây dựng trong các miền riêng biệt. Điều này có tác động SEO tích cực và tiêu cực:

- Tích cực: Nếu bạn sử dụng “miền đối sánh chính xác (EMD)”, nghĩa là miền đó chính xác là từ khóa bạn muốn xếp hạng, bạn có thể thấy việc xếp hạng cho từ khóa đó dễ dàng hơn. Ví dụ: Cartamundi, một công ty sản xuất trò chơi cờ bàn, đã tạo một dự án có tên Bao nhiêu để tạo một trò chơi cờ bàn và sử dụng tên miền “howmuchtomakeaboardgame.com”, miền này được xếp hạng tốt trên Google trong một thời gian dài. Phải nói rằng, hiện tại vẫn chưa rõ Google định giá EMD đến mức nào.

- Tiêu cực: Cả dự án phụ sẽ không được hưởng lợi từ quyền hạn cao của tên miền doanh nghiệp của bạn (vốn là một yếu tố xếp hạng quan trọng), doanh nghiệp của bạn cũng sẽ không được hưởng lợi từ các liên kết ngược và đạt được quyền hạn mà tên miền mới sẽ nhận được.

Nếu bạn xây dựng công cụ trên một miền riêng biệt, những gì bạn đạt được về khả năng ghi nhớ và sức mạnh EMD sẽ bị hy sinh trong các liên kết ngược và mức độ quyền hạn cho miền hiện tại của bạn.

  • Liên kết đến dự án

Bạn cần liên kết từ nhiều trang khác nhau trên trang web đến dự án của mình để người dùng tìm hiểu về nó và Google hiểu tầm quan trọng của trang đó.

Đừng liên kết đến nó chỉ từ thanh điều hướng và chân trang của bạn; tìm kiếm các bài đăng blog có liên quan và thêm liên kết vào đó.

Tổng kết

Có các cơ hội Tiếp thị Dự án Phụ ở mọi ngóc ngách. Vì đây không phải là một kênh cạnh tranh nên bạn sẽ nhận được ROI tuyệt vời nếu thử nó.

Đây là cách bạn có thể bắt đầu:

  • Tìm ý tưởng tiếp thị dự án phụ (1-2 giờ).
  • Xây dựng sản phẩm hoặc dịch vụ bằng các công cụ không cần mã (5-10 giờ).
  • Khởi động dự án để có được lưu lượng truy cập lan truyền (2-3 giờ).
  • Tối ưu hóa dự án của bạn để có lưu lượng truy cập không phải trả tiền (2-3 giờ).

Theo failory.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Tiếp thị dự án phụ: Nó là gì và cách thực hiện (Phần 5) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang