Tạo thương hiệu khởi nghiệp của bạn (tiếp theo)
3. Thuê một Freelancer
Một giải pháp thay thế rẻ hơn cho các dịch vụ xây dựng thương hiệu có thể là thuê một freelancer để giúp bạn những hạng mục cụ thể trong quy trình xây dựng thương hiệu của bạn.
Các chuyên gia tư vấn về thương hiệu có thể giúp bạn định vị thương hiệu, các nhà thiết kế đồ họa với phần nhận dạng hình ảnh cũng như các nhà thiết kế và phát triển web với trang web và ứng dụng của bạn.
Mạng lưới việc làm tự do, chẳng hạn như Upwork, Toptal, PeoplePerHour, Fiverr và 99designs, cùng hàng nghìn mạng lưới khác, có thể là một cách tuyệt vời để tìm những người làm việc tự do này, mặc dù những người làm việc tự do có thâm niên và chuyên gia nhất có thể sẽ có trang web riêng của họ và cách tìm thấy họ là thông qua Dribble, Behance và mạng lưới của bạn.
4. Thuê dịch vụ thiết kế không giới hạn
Trang web này (và một phần nhận dạng hình ảnh) đã được tạo bởi dịch vụ thiết kế không giới hạn, tùy chọn thứ tư để hoàn thiện thương hiệu khởi nghiệp của bạn.
Đây là những dịch vụ bạn thanh toán hàng tháng (thường có giá từ 300 đến 3.000 USD) và bạn nhận được bao nhiêu nhiệm vụ thiết kế tùy thích. Giới hạn duy nhất là họ chỉ làm một nhiệm vụ một lúc (nếu trả nhiều tiền hơn, bạn có thể nhận được 2, 4 hoặc thậm chí 6 nhiệm vụ cùng một lúc trong một số trường hợp).
Khi khởi động quá trình khởi nghiệp của bạn, các dịch vụ này có thể là một cách rẻ tiền để có được logo, trang web, biểu ngữ trên mạng xã hội và bất kỳ thiết kế nào khác có thể cung cấp được.
Tài nguyên xây dựng thương hiệu khởi nghiệp (tiếp theo)
Nếu bạn đã quyết định tự mình thực hiện hoàn toàn quá trình xây dựng thương hiệu của mình, bạn có thể muốn kiểm tra một số tài nguyên sau:
Sách xây dựng thương hiệu
Còn tiếp…
Casti Hub dịch
Nguồn: failory.com