Kinh nghiệm
Thứ năm , 09/05/2024, 00:00

Xây dựng thương hiệu khởi nghiệp: Cách thực hiện vào năm 2024 (Phần 6)

.

Quy trình xây dựng thương hiệu khởi nghiệp 10 bước (tiếp theo)

10. Hãy nhất quán

Thương hiệu của bạn không ngừng phát triển ở đây. No không bao giơ kêt thuc. May mắn thay, bạn đã chuẩn bị cho mình sự thành công bằng cách tạo ra hướng dẫn về phong cách của mình. Lần tới khi bạn cần một tờ rơi được thiết kế cho một sự kiện mà bạn tổ chức, bạn có thể gửi hướng dẫn về phong cách của mình cho nhà thiết kế và họ sẽ có mọi thứ họ cần để đảm bảo thương hiệu của bạn luôn gắn kết trong mọi dự án thiết kế.

Mọi thứ liên quan đến doanh nghiệp của bạn phải hoàn toàn phù hợp với hướng dẫn về phong cách của bạn như một ví dụ về các yếu tố thiết kế của bạn. Áo phông, danh thiếp, trang web, bao bì, bản trình chiếu của nhà đầu tư và mọi thứ khác mà bạn có thể nghĩ đến đều phải tuân theo hướng dẫn về phong cách của bạn.

Đối với LeafPup, dự án thiết kế đầu tiên tôi thực hiện là đóng gói. Vì CBD đã trở thành một thị trường cạnh tranh như vậy nên việc truyền tải bản sắc thương hiệu của LeafPup thông qua bao bì được thiết kế đẹp mắt là điều quan trọng để nổi bật trong ngành. Thay vì chỉ đơn giản nhảy lên chuyến tàu CBD, tôi cần tạo ra một thương hiệu tập trung vào việc giáo dục người tiêu dùng đồng thời đưa ra thông điệp trao quyền để kết nối và hỗ trợ.

Sau khi hoàn thiện việc đóng gói, tôi có thể tiếp tục với dự án tiếp theo: trang thương mại điện tử LeafPup. Như đã đề cập trước đó trong bài viết này, mặc dù ngành CBD dự kiến ​​sẽ đạt 40 tỷ USD trong vòng 5 năm tới nhưng nó vẫn bị quản lý chặt chẽ.

Hiện tại, các nhà bán lẻ và nền tảng quảng cáo lớn nhất như Amazon, Facebook và Google thậm chí không hỗ trợ bán hàng CBD. Điều này có nghĩa là một điều: Nền tảng trực tiếp đến người tiêu dùng của LeafPup (trang web thương mại điện tử) phải hoạt động tốt trong khi vẫn truyền đạt tất cả các yếu tố thương hiệu được thiết kế sáng tạo của LeafPup.

Đây là trang web thương mại điện tử mà tôi có thể thiết kế trong vòng 24 giờ sau khi hoàn thành hướng dẫn về phong cách thương hiệu LeafPup.

Tập trung sự chú ý của bạn vào việc xây dựng một hướng dẫn về phong cách sẽ làm cho tất cả các dự án thiết kế trong tương lai trở nên dễ dàng. Lần tới khi bạn cần thiết kế danh thiếp, trang web hoặc tờ rơi, bạn sẽ có sẵn logo, bảng màu, phông chữ và ví dụ sử dụng để bạn chỉ cần cắm vào và đưa ra thị trường.

Rốt cuộc, thời gian là điều cốt yếu.

Tạo thương hiệu khởi nghiệp của bạn

Bây giờ bạn đã biết thương hiệu là gì, tại sao nó lại quan trọng và toàn bộ quá trình xây dựng nó. Bây giờ đến lượt bạn làm việc cho thương hiệu khởi nghiệp của mình.

Có nhiều con đường khác nhau mà bạn có thể đi theo để thiết lập một thương hiệu như vậy (mặc dù sau đó nó sẽ cần phải được thực hiện liên tục). Không phải con đường này hay con đường khác khi xây dựng thương hiệu cho một công ty khởi nghiệp, bạn có thể kết hợp chúng để có được một thương hiệu thành công.

Còn tiếp…

Casti Hub dịch

Nguồn: failory.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Xây dựng thương hiệu khởi nghiệp: Cách thực hiện vào năm 2024 (Phần 6) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang