8. 3,3 sao là mức xếp hạng tối thiểu mà khách hàng chấp nhận
Khi quyết định có nên tương tác với một doanh nghiệp hay không, người ta chỉ ra rằng 3,3 sao trên 5 là mức xếp hạng thấp nhất mà khách hàng có thể cân nhắc. Nếu bạn có xếp hạng thấp hơn mức này, doanh nghiệp của bạn có thể bị bỏ qua và đánh mất những người tiêu dùng có giá trị vào tay đối thủ. Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng chỉ có 13% người tiêu dùng sẽ cân nhắc sử dụng một công ty có xếp hạng từ 2 sao trở xuống.
9. Tính bền vững là chủ đề lặp đi lặp lại trong các bài đánh giá du lịch
Báo cáo Xu hướng Phục hồi Du lịch của Expedia.com tiết lộ rằng môi trường và tính bền vững là hai chủ đề chính cho các đánh giá trực tuyến của khách.
Một số thuật ngữ thường thấy nhất trong các bài đánh giá bao gồm:
Expedia tin rằng khách du lịch thuộc thế hệ thiên niên kỷ và Gen-Z có nhiều khả năng cân nhắc các lựa chọn du lịch thân thiện với môi trường hơn.
10. Những người từ 18 – 34 tuổi tin tưởng các đánh giá trực tuyến nhiều như các đề xuất cá nhân
Nghiên cứu cho thấy 91% người từ 18 đến 34 tuổi tin tưởng các bài đánh giá trực tuyến cũng như các đề xuất cá nhân.
Hãy suy nghĩ về điều này trong giây lát: chúng ta hiện đang tin tưởng vào các nhận xét trực tuyến cũng giống như chúng ta tin tưởng vào phản hồi từ những người mà chúng ta biết và yêu mến.
Điều này cho thấy mức độ đánh giá cao của Millennials và Gen Z đối với các bài đánh giá trực tuyến.
11. Những thay đổi nhỏ về dòng chủ đề có thể nhận được nhiều đánh giá hơn
Khi thu hút đánh giá, hầu hết các doanh nghiệp đều gửi email sau khi mua hàng.
Yotpo đã nghiên cứu các dòng chủ đề của 3,5 triệu trong số các email yêu cầu đánh giá sau khi mua này để khám phá những gì hiệu quả và những gì không khi yêu cầu khách hàng đánh giá.
Mặc dù đây không chỉ là một thống kê đơn lẻ, đây là bản tóm tắt các chỉnh sửa dòng chủ đề hàng đầu để nhận được nhiều đánh giá hơn:
12. Phần mềm quản lý danh tiếng tự trả tiền
Podium đã công bố một báo cáo rất thú vị về các đánh giá trực tuyến, nói rằng 94% các công ty địa phương sử dụng công cụ quản lý danh tiếng bù đắp chi phí bằng ROI.
Cách công ty của bạn xuất hiện trực tuyến đại chúng quyết định những gì xuất hiện dưới dạng điểm mấu chốt của bạn. Vì điều này, các công ty đang đầu tư nhiều hơn vào danh tiếng của họ hơn bao giờ hết.
Một cách họ làm điều này là đầu tư vào phần mềm quản lý danh tiếng. Điều này mang lại cho họ khả năng hiểu rõ về cách doanh nghiệp của họ được đánh giá trực tuyến.
Còn tiếp…
Casti Hub dịch
Nguồn: Searchenginejournal.com