13. Khách hàng tin rằng một sản phẩm nên có hơn 100 đánh giá
Power Reviews gần đây đã đăng số liệu thống kê thú vị về số lượng đánh giá mà người mua hàng muốn.
Trong một thế giới hoàn hảo, 43% người tiêu dùng đã chỉ ra rằng họ muốn xem hơn 100 đánh giá cho một mặt hàng.
Hãy xem bảng bên dưới để biết kỳ vọng của người tiêu dùng về lượng đánh giá:
Người tiêu dùng chỉ ra rằng số lượng đánh giá cao đáng kể có thể có tác động tích cực, lớn đến khả năng mua hàng của họ.
Trong số những người được khảo sát, 64% cho biết họ sẽ có nhiều khả năng mua một mặt hàng hơn nếu mặt hàng đó có hơn 1.000 đánh giá so với mặt hàng chỉ có 100 đánh giá.
Hơn nữa, 54% có nhiều khả năng mua một mặt hàng hơn nếu mặt hàng đó có hơn 10.000 đánh giá so với 1.000 đánh giá. Vì vậy, nhiều hơn luôn tốt hơn khi nói đến số lượng.
14. Rất ít khách du lịch đăng các bài đánh giá khách sạn trực tuyến không mong muốn
BrightLocal cũng đã phát hiện ra rằng 78% khách du lịch không bao giờ đăng các bài đánh giá khách sạn trực tuyến mà không được yêu cầu. Điều này có nghĩa là bạn không thể chỉ dựa vào khách hàng để đăng các bài đánh giá về khách sạn theo ý muốn của họ. Họ cần được khuyến khích để làm như vậy.
Khách hàng nói rằng những cách chính mà họ được yêu cầu để lại đánh giá như sau:
Bạn cần lưu tâm đến cách bạn tiếp cận khách hàng khi yêu cầu để lại đánh giá. Điều cuối cùng bạn muốn làm là trở nên tự đề cao. Đồng thời, bạn muốn làm cho khách hàng cảm thấy bắt buộc phải đăng bình luận.
Đưa ra một biện pháp khuyến khích, chẳng hạn như giảm giá đặc biệt hoặc tham gia một cuộc thi, là một cách tiếp cận tốt.
15. Người tiêu dùng ngày càng nghi ngờ về các đánh giá trên Facebook
Mặc dù người tiêu dùng trực tuyến dựa vào các bài đánh giá để đưa ra quyết định mua hàng, nhưng họ cũng nghi ngờ các bài đánh giá giả mạo. Trên thực tế, 93% chủ tài khoản Facebook nghi ngờ về các đánh giá giả mạo trên nền tảng truyền thông xã hội này.
Như bạn có thể thấy từ bảng, chỉ có 7% người dùng không cảm thấy nghi ngờ gì về các đánh giá trên Facebook.
Người dùng cũng có niềm tin thấp vào các đánh giá của Google, Yelp và Amazon.
16. Hầu hết người tiêu dùng sử dụng bộ lọc xếp hạng
Bạn có biết rằng cứ 10 người tiêu dùng thì có 7 người sử dụng bộ lọc xếp hạng khi tìm kiếm công ty?
Trong số tất cả các tùy chọn xếp hạng khác nhau, phổ biến nhất là thu hẹp tìm kiếm dựa trên xếp hạng, ví dụ: chỉ hiển thị các khách sạn có xếp hạng từ bốn sao trở lên. Điều này giúp khách hàng chỉ xem các sản phẩm, địa điểm và dịch vụ nằm trong tiêu chuẩn của họ. Không ai muốn lãng phí thời gian vào những thứ không phù hợp!
Còn tiếp…
Casti Hub dịch
Nguồn: Searchenginejournal.com