Marketing
Thứ năm , 18/05/2023, 00:00

8 kỹ thuật để nhận được nhiều đánh giá của khách hàng hơn cho doanh nghiệp địa phương (Phần 1)

.

Đánh giá trực tuyến cung cấp bằng chứng xã hội, thiết lập chuyên môn của bạn và xây dựng lòng tin. Dưới đây là 8 cách bạn có thể tạo đánh giá của khách hàng cho thương hiệu của mình.

Trong thời đại internet, ít thứ định hình quyết định mua hàng nhiều như các bài đánh giá trực tuyến. Và tại sao không? Chúng cung cấp thông tin chi tiết xác thực và trung thực mà không chiến dịch tiếp thị nào có thể sao chép được.

Hiện đại tương đương với lời truyền miệng cực kỳ quan trọng, đánh giá của khách hàng có thể tạo ra hoặc phá vỡ danh tiếng của một doanh nghiệp địa phương – và tạo ra tác động lớn đến số lượng bán hàng. Không thuyết phục về tầm quan trọng của đánh giá cho các doanh nghiệp nhỏ? Dưới đây là một số thống kê đánh giá trực tuyến quan trọng bạn nên biết:

  • Khi mua sắm trực tuyến, hơn 99,9% người ít nhất thỉnh thoảng đọc các bài đánh giá.
  • 91% người tiêu dùng thừa nhận các đánh giá tích cực khiến họ có nhiều khả năng ủng hộ doanh nghiệp hơn.
  • 79% mọi người tin tưởng các bài đánh giá trực tuyến nhiều như các đề xuất cá nhân.
  • Chỉ 13% số người cân nhắc sử dụng doanh nghiệp có xếp hạng hai sao trở xuống.

Các bài đánh giá trực tuyến cung cấp bằng chứng xã hội về chất lượng sản phẩm của bạn, củng cố kiến thức chuyên môn của bạn và xây dựng lòng tin – điều cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp địa phương là có càng nhiều bài đánh giá tích cực càng tốt.

Dưới đây là tám kỹ thuật bạn có thể sử dụng để khuyến khích đánh giá cho doanh nghiệp địa phương của mình,

1. Thu thập địa chỉ email trong quá trình thanh toán

Yêu cầu địa chỉ email và số điện thoại của khách hàng tại thời điểm mua hàng là một bước quan trọng để nhận được đánh giá từ họ.

Thông thường, nếu ai đó sẵn sàng chia sẻ những chi tiết liên hệ này với một doanh nghiệp, họ có thể đã có trải nghiệm hài lòng và do đó, rất có thể sẽ chia sẻ trải nghiệm của họ với những người khác

Sau khi bạn có địa chỉ email của họ, hãy gửi thư theo dõi thân thiện sau một tuần và yêu cầu họ viết đánh giá trung thực về trải nghiệm của họ với doanh nghiệp của bạn.

Quan trọng: Luôn xem xét và làm theo hướng dẫn chính thức mới nhất từ nền tảng đánh giá về việc thu hút đánh giá:

  • Google nói gì về việc nhận đánh giá.
  • Yelp nói gì về việc nhận đánh giá.
  • TrustPilot nói gì về việc yêu cầu đánh giá.

2. Sử dụng bảng hiệu trong cửa hàng để khuyến khích đánh giá

Là doanh nghiệp địa phương có cửa hàng truyền thống, bạn có thể sử dụng biển hiệu trong cửa hàng để thúc đẩy đánh giá. Điều này có thể ở dạng biểu ngữ, tờ rơi, tài liệu quảng cáo và móc treo cửa sổ. Bạn cũng có thể bao gồm yêu cầu xem xét ở cuối biên lai hóa đơn.

Hơn nữa, bạn có thể có một ki-ốt với ứng dụng trong cửa hàng có thể hướng khách hàng đến một trang trên trang web của doanh nghiệp để để lại đánh giá tại chỗ. Hoặc, bạn thậm chí có thể có mã QR, khi được quét, trỏ đến danh sách các liên kết hồ sơ đánh giá cho phép họ chọn nền tảng mà họ chọn để viết đánh giá.

Đây là những tín hiệu rõ ràng cho khách hàng về mong muốn và sự đánh giá cao của bạn đối với phản hồi trực tuyến, chứng tỏ bạn quan tâm đến ý kiến của họ và việc cải tiến liên tục các dịch vụ của bạn.

Còn tiếp…

Casti Hub dịch

Nguồn: Searchenginejournal.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 8 kỹ thuật để nhận được nhiều đánh giá của khách hàng hơn cho doanh nghiệp địa phương (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang