3. Không tham gia vào các mục tiêu truyền thông xã hội
Tập trung vào tiêu điểm.
Hãy nhanh chóng xem xét sự khác biệt giữa mục tiêu, chiến lược, mục tiêu và nhiệm vụ, được gọi là GSOT.
Ví dụ:
4. Phát triển Personas người mua
Biết hình đại diện của bạn. Phát triển mối quan hệ cá nhân với personas của bạn. Nếu 50% thương hiệu thiếu chiến lược truyền thông xã hội được ghi lại, số lượng thương hiệu có chân dung người mua được xác định phải lớn hơn đáng kể.
Thương hiệu cần personas. Đây là điều bắt buộc nếu bạn muốn tồn tại và phát triển trong Web3. Các nhà tiếp thị rao giảng về giá trị của diện mạo, nhưng khi nói đến việc đầu tư thời gian và công sức vào việc xây dựng và sử dụng diện mạo thì sao?
Tin tốt: Việc thiếu diện mạo người mua sẽ tạo ra cơ hội lớn nếu đối thủ cạnh tranh của bạn thiếu bước chân dung khách hàng.
Người mua personas + phương tiện truyền thông xã hội = một công thức chiến thắng.
Kết quả có nghĩa là chiến thắng lớn trong việc tăng lên:
Bắt đầu với những thủ thuật về chân dung người mua này và tìm hiểu người mua của bạn.
#SocialPRSecret: Trong cuốn sách “X: The Experience When Business Meets Design,” nhà phân tích kỹ thuật số Brian Solis đã nói điều này:
“Bạn muốn tạo cá tính cho những người mua hàng của bạn hôm nay cũng như cho những người không mua hàng, những người mà bạn đang nhắm mục tiêu. Nghiên cứu đi sâu vào mô tả chính xác về khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng cũng như hành vi của họ phải là sự kết hợp giữa nhân khẩu học, tâm lý học và dân tộc học.”
Khi tạo chân dung người mua của bạn, đừng quên bao gồm phương tiện truyền thông, các bên liên quan, quản trị viên và người điều hành cộng đồng, podcast, người viết blog và người có ảnh hưởng của bạn dưới dạng chân dung.
Các phương tiện truyền thông (nhà báo, người dẫn chương trình podcast, người dẫn chương trình Twitter Spaces, người dẫn chương trình phòng Clubhouse) cũng là đối tượng mục tiêu của bạn! Hãy biến họ thành những con người thực với sở thích thực và cuộc sống thực. Bạn có thể liên quan đến họ nhiều hơn.
Còn tiếp…
Nguồn: searchenginejournal.com
Casti Hub dịch