Marketing
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

9 bước để xây dựng chiến lược truyền thông xã hội trong tương lai trong thế giới Web3 (Phần cuối)

.

9. Đo lường những vấn đề quan trọng

Đo lường những gì quan trọng là chìa khóa cho chiến lược truyền thông xã hội lành mạnh và thành công.

Mỗi mạng có phiên bản phân tích của nó. Thật dễ dàng để dành vô số thời gian chạy báo cáo. Hãy chắc chắn rằng bạn đang quay trở lại những mục tiêu có thể đo lường được. Nhìn vào cả định lượng cho những con số khó khăn và định tính cho tình cảm và ý định.

  • Các ví dụ định lượng bao gồm phiên trang web, số lần đăng ký email, số lần hiển thị và dữ liệu mạng xã hội.
  • Ví dụ định tính bao gồm tình cảm, chẳng hạn như đánh giá thuận lợi hoặc nhận xét về tin nhắn xã hội. Ví dụ: bạn có tăng giá trên thực đơn và có khiếu nại trên Trang Facebook của mình không?

Định lượng cho biết điều gì đã xảy ra và định tính thường có thể cho biết “tại sao”. Chẳng hạn, bạn có một câu chuyện nổi bật tích cực trong Business Insider với một liên kết đến trang web công ty của bạn, điều này khiến lượt truy cập trang web tăng đột biến.

Khi những người có ảnh hưởng bắt đầu bật Daily Harvest, dịch vụ giao bữa ăn thuần chay bán bát, súp và sinh tố, với những đánh giá tiêu cực sau khi bị ốm – đây có thể là một ví dụ về số lượng và chất lượng – doanh số bán hàng giảm, dư luận tiêu cực trên phương tiện truyền thông và xã hội tiêu cực tình cảm truyền thông.

Phần kết luận

Sau khi làm theo tất cả các bước này, bước tiếp theo là gì?

Bạn có thể thấy mình đang đi theo một hướng khác do quy trình chiến lược truyền thông xã hội mới của bạn.

Bạn có thể đưa thương hiệu của mình vào siêu dữ liệu, bắt đầu bộ sưu tập NFT, tiếp tục chiến dịch thẻ bắt đầu bằng # và thậm chí thêm nhiều ngân sách hơn.

#SocialPRSecret: Sau khi truy cập các báo cáo và tiến trình của bạn, hãy tạo một kế hoạch hành động được đề xuất, bao gồm các bước tiếp theo. Cung cấp phân tích và khuyến nghị giải thích những phát hiện của bạn.

Mẹo về Web3: Đảm bảo rằng bạn đang theo dõi quá trình phát triển của Web3 – thế hệ tiếp theo của web trên toàn thế giới, bao gồm sự phát triển của nền kinh tế sáng tạo, phân cấp; trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học; Thực tế tăng cường (AR) và Thực tế ảo (VR), metaverse, Mã thông báo không thể thay thế (NFT), kết nối và tính phổ biến, chuỗi khối, thiết bị đeo kỹ thuật số, v.v.

Mặc dù việc có một chiến lược truyền thông xã hội được ghi chép lại là rất quan trọng, nhưng điều quan trọng hơn là phải đảm bảo kế hoạch đó trôi chảy, linh hoạt và luôn bắt kịp xu hướng.

Meta cung cấp Meta Blueprint, tuyển tập các khóa học, chứng chỉ và tài liệu giáo dục phù hợp với nhịp độ và tự hướng dẫn được thiết kế để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

Là một nhà tiếp thị, việc có những chứng chỉ này có thể giúp bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

Giữ mạng xã hội trên mạng xã hội bằng cách tiếp tục tương tác và tham gia vào cuộc trò chuyện. Chiến lược sẽ tuân theo, lưu chuyển và lấp đầy từ Web 2.0 đến Web3. Hãy chắc chắn rằng bạn thành thạo Web 2.0 để tối đa hóa lợi nhuận của bạn trong Web3.

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 9 bước để xây dựng chiến lược truyền thông xã hội trong tương lai trong thế giới Web3 (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang