Marketing
Thứ năm , 19/03/2020, 14:04

Bạn muốn dấn thân vào con đường PR-Marketing, đây là một cuốn sách đầu tiên bạn nên đọc!

Bạn đang học tập hoặc làm việc trong ngành xây dựng thương hiệu, cuốn sách này sẽ cũng cấp cho bạn những hiến thức nền tảng.

Bạn đang chuẩn bị khởi nghiệp, thì cuốn sách "Nhận diện thương hiệu: Những điểm chạm thị giác" vẫn là một cuốn sách sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức hữu ích, để bạn đi đúng hướng ngay từ đầu trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp tương lai của mình.

Mỗi ngày, chúng ta chạm mặt hàng ngàn thương hiệu: sáng thức dậy là kem đánh răng, thiết bị phòng tắm, rồi các nhãn hiệu quần áo, nhãn hiệu ti vi, xe máy. Trên đường đi làm, hàng ngàn biển quảng cáo hai bên đường, trên xe bus, taxi, ... vậy điều gì khiến bạn bị ấn tượng?

Cuốn sách đưa ra những kiến thức rất căn bản về thương hiệu, cách thức xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho phù hợp với lĩnh vực, mặt hàng, triết lý kinh doanh của một doanh nghiệp. Những lỗi mà người làm thương hiệu hay gặp phải - kể cả với những người có kinh nghiệm.

Đây là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?” và cũng là cuốc sách đem đến cho bạn những trải nghiệm đọc thú vị nhờ sức mạnh biểu thị của thiết kế, những trang nghỉ giúp bạn thư giãn khi đọc sách, trang trắng để bạn thực sự sở hữu cuốn sách. Và trên hết, vẫn trung thành với tiêu chí hang đầu của chuỗi RIO Book: đọc ít, hiểu nhiều, vừa đọc vừa chơi cới sách.

Thêm một điều nữa, ngôn ngữ được viết một cách trẻ trung, hiện đại, rất dễ hấp thu cho những người đọc trẻ.

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Bạn muốn dấn thân vào con đường PR-Marketing, đây là một cuốn sách đầu tiên bạn nên đọc! tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang