Marketing
Thứ ba , 24/03/2020, 15:06

Bạn sợ bản kế hoạch của mình không đủ chi tiết? Sợ kế hoạch khó thực hiện?

Cuốn sách “Kế hoạch marketing trên một-trang-giấy” sẽ giúp bạn lập kế hoạch marketing nhanh gọn, dễ thực hiện, dễ áp dụng. Những gì bạn cần làm là điền vào mẫu là xong.

Marketing trên mạng xã hội ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào. Sự phổ biến ngày càng tăng của blog, podcast và mạng xã hội nói chung cho phép mọi tổ chức và cá nhân quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ họ cung cấp đến với hàng trăm triệu khán giả tiềm năng toàn cầu. Không ai muốn bỏ qua kênh tiếp thị giàu tiềm năng này, nhưng sử dụng nó sao cho hiệu quả lại là một bài toán không dễ dàng chút nào.

Bằng cách tiếp cận khách quan, ngôn ngữ rõ ràng, ngắn gọn, tác phẩm trợ giúp bạn lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch một cách thông minh, đo lường được kết quả và theo dõi lợi tức đầu tư.

Dù bạn là người mới bắt đầu đang bị quá tải bởi quá nhiều lựa chọn, hay là một chuyên gia nhiều kinh nghiệm đang muốn cải thiện cuộc chơi của mình, Marketing Trên Một Trang Giấy cũng có thể đưa bạn vượt lên những hiểu biết thông thường về tiếp thị mạng xã hội để trở thành một tay chơi khôn ngoan trên thị trường đã rất đông đúc hiện nay.

Nhắc đến marketing, với những doanh nghiệp thực sự quan tâm, họ thường nghĩ ngay đến những buổi diễn thuyết nhiều tiếng đồng hồ, hàng nghìn đầu sách “nặng đô”, hàng tá chiến lược dài lê thê và phức tạp với cơ man biểu đồ, diễn giải... 

Trên thực tế, chiến lược Marketing của doanh nhân thành công Allan Dib chỉ là 9 ô vuông gói gọn trong một trang giấy. 9 ô vuông ấy được chia theo 3 giai đoạn chính của quá trình marketing: chặng trước (khách hàng tiềm năng), chặng trong (Người quan tâm), chặng sau (khách hàng). 

Với những phong cách viết dễ tiếp cận, dễ tiếp cận và hài hước của Allan Dib, bạn sẽ thấy những kiến thức về marketing rất gần gũi chứ không nặng về lý thuyết. Ngoài ra, bạn có thể thực hành ngay và luôn sau khi đọc quyển sách. 

Bạn đã sẵn sàng thực hành lập kế hoạch marketing trên một trang giấy chưa?

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Bạn sợ bản kế hoạch của mình không đủ chi tiết? Sợ kế hoạch khó thực hiện? tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang