Marketing
Thứ tư , 13/05/2020, 16:12

Bí mật Dotcom - Bản đồ ngầm giúp công ty của bạn tăng trưởng online

“Bí mật Dotcom” – tựa đề có vẻ lạ lẫm và nghe không liên quan đến các vấn đề Marketing – Kinh doanh nhưng lại nói về các vấn đề Marketing một cách chi tiết và bài bản.

“Dotcom” là một thuật ngữ khi nhắc đến Internet nên bạn cũng có thể tưởng tượng nội dung trong cuốn sách này liên quan đến Digital Marketing và nó cho bạn biết cách thực hiện một chiến dịch Marketing hiệu quả trên internet.

Xuyên suốt cả cuốn sách xuất hiện vô số các biểu đồ, đơn giản có, phức tạp có, dễ hiểu có, khó hiểu có. Và cứ khi đọc xong một chương, việc nhìn các biểu đồ sẽ khiến bạn hệ thống lại toàn bộ kiến thức của chương. Đây là điều thú vị nhất vì mình có thể nhớ hết nội dung của sách thông qua việc liên tưởng đến những biểu đồ trong sách. Và cách nhìn biểu đồ cũng cho mình cách tư duy nhanh chóng, logic hơn nhiều so với việc đọc chữ thông thường.

Nội dung cuốn sách “Bí mật Dotcom” chủ yếu hướng vào việc làm thế nào để tìm kiếm được khách hàng tiềm năng nhất và làm cách nào để họ biến thành khách hàng thực sự thông qua các kênh online và offline. Cách làm chủ yếu được nhắc đến trong cuốn sách là việc tạo “Phễu marketing”.

Cuốn sách sẽ giúp bạn biết cách làm thế nào để cấu trúc lại sản phẩm và dịch vụ của công ty mình sao cho số tiền kiếm được nhiều gấp hai đến ba lần từ lượng truy cập bạn đang có. Khi làm theo các bước được hướng dẫn, mọi thứ sẽ bắt đầu vào guồng xoay của nó và bạn có thể đầu tư nhiều hơn để kiếm được nhiều khách hàng mới hơn.

Nếu bạn đang muốn xây dựng một CÔNG TY ONLINE bền vững, đây đích thị là cuốn sách dành cho bạn. Nó sẽ mang đến cho bạn một sự hiểu biết sâu sắc và một sự thấu suốt về cấu trúc và khoa học marketing hiệu quả để áp dụng chúng trên thế giới truyền thông online. Cuốn sách sẽ giúp bạn biết cách làm thế nào để cấu trúc lại sản phẩm và dịch vụ của công ty mình sao cho số tiền kiếm được nhiều gấp hai đến ba lần từ lượng truy cập bạn đang có. Khi làm theo các bước được hướng dẫn, mọi thứ sẽ bắt đầu vào guồng xoay của nó và bạn có thể đầu tư nhiều hơn để kiếm được nhiều khách hàng mới hơn.

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Bí mật Dotcom - Bản đồ ngầm giúp công ty của bạn tăng trưởng online tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang