Marketing
Thứ tư , 13/05/2020, 16:26

Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày

.

Thoạt nghe có vẻ khôi hài, nhưng xây dựng một cộng đồng theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội trong chưa đầy 30 ngày là việc hoàn toàn khả thi. Có thể nói, đây là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam hướng dẫn người đọc các cách bài bản để xây dựng và gia tăng số lượng người follow trên mạng xã hội Facebook, Instagram, Youtube…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra.

Việt Nam là quốc gia đứng thứ 16 trên thế giới về số lượng người sử dụng internet và mạng xã hội. Nếu bạn hỏi một người dùng thành thạo về mạng xã hội một danh sách những mạng xã hội lớn nhất hiện nay thì không khó khăn gì cả, một danh sách bao gồm Facebook, Youtube, Instagram, Linkedin…Việc số lương người dùng mạng xã hội tăng nhanh cùng với thuật toán thay đổi thường xuyên đòi hỏi chúng ta phải liên tục cập nhật để tận dụng hết sức mạnh của nó. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những cách thức, chiến lực giúp bạn tạo nên tầm ảnh hưởng xã hội, lợi ích xã hội hay lợi nhuận kinh tế, marketing, giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu…từ việc sử dụng mạng xã hội thì cuốn sách sẽ chỉ dẫn bạn cặn kẽ qua từng trang, giúp bạn đạt được các mục tiêu của riêng mình.

Tuy là một cuốn sách rất THỰC DỤNG về marketing số, nhưng Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày vẫn không quên nhắc bạn những vấn đề triết lý. Đó là suy cho cùng, có nhiều người theo dõi để làm gì? Có quyền lực để làm gì?

Để cải biến thế giới, thay vì than thở, các bạn ạ!

Hi vọng cuốn sách Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày sẽ giúp bạn kiểm soát được một bức tranh toàn cảnh đang không ngừng thay đổi. Người biết tạo ra và nắm giữ quyền lực là người hiểu được sức mạnh của mạng xã hội và cuốn sách này sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang