Marketing
Thứ ba , 26/05/2020, 14:26

Digital Marketing từ chiến lược đến thực thi

.

Digital Marketing từ chiến lược đến thực thi là một trong những quyển sách đầu tiên viết về lĩnh vực digital marketing một cách tổng quát và bài bản. Sách được viết bởi đội ngũ Rio book và phát hành qua hệ thống của Rio Retail.

Quyển sách nhắc mình lại những kiến thức nền tảng về marketing, dù là trade marketing hay digital thì cũng cần cốt lõi vẫn cần hiểu rõ insight khách hàng, điểm USP, thị trường ngách và định vị đúng đắn,…

Với độ dài 5 chương và 1 phần bonus, cuốn sách khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout,... vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng.

Được viết bởi Vinalink - Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, biên tập và thiết kế bởi RIO Book - chủ bút của GAM7 - Tạp chí Marketing & Design, đơn vị xuất bản uy tín về dòng sách Marketing tại Việt Nam, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả: Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị theo đúng phong cách Vinalink, trong khi từng trang sách được RIO biên tập nội dung và chú trọng thiết kế, gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội dung.

“Người bạn nhỏ” này mang đến cho các bạn trẻ những kiến thức căn bản, phục vụ cho quá trình lập và triển khai chiến dịch marketing hiệu quả – “nền tảng thành công cho chiến dịch marketing thời đại số”.

Thông qua những kiến thức mà sách cung cấp mình hiểu được rằng marketing trong thời đại công nghệ số thực chất không đơn giản cứ nhắm trên một platform mà “chiến”.

Thực chất có rất nhiều kênh marketing cần triển khai, mỗi kênh lại có nhiều cách và QUAN TRỌNG là trước trong và sau chiến dịch đều phải có kế hoạch cụ thể rõ ràng, có Big Idea và phải đo lường, kiểm soát được hiệu quả.

Nó giúp không chỉ mình và tất cả những ai đọc sách có tư duy rộng mở hơn về vũ trụ Digital Marketing.

Nhất là nội dung quảng cáo Google Adword và SEOSách Digital Marketing từ chiến lược đến thực thi không chỉ đưa ra khái niệm như những quyển sách thông thường mà nó còn hướng dẫn đường dây chi tiết, các cách tối ưu khác nhau cần có để bạn có thể dễ dàng hiểu rõ và vận dụng được ngay.

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Digital Marketing từ chiến lược đến thực thi tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang