Kinh nghiệm
Thứ bảy , 26/02/2022, 00:00

Doanh nghiệp khởi nghiệp có nên thuê thiết kế website theo yêu cầu hay không?

.

Website trở thành phương tiện hỗ trợ hoạt động kinh doanh không thể thiếu của các doanh nghiệp hiện nay. Các website được thiết kế theo mẫu sẵn có đều giống nhau, chung chung và không có điểm nhấn và mang lại hiệu quả kinh doanh không cao. Chính vì vậy, mà dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn và tối ưu website cho doanh nghiệp.

Thiết kế website theo yêu cầu là gì?

Thiết kế website theo yêu cầu được hiểu là thiết kế website dựa trên mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Công ty thiết kế website sẽ thu thập và tổng hợp các yêu cầu của khách hàng về website, sau đó thảo luận, thống nhất với khách hàng rồi mới triển khai xây dựng website.

Vì sao doanh nghiệp nên thiết kế website theo yêu cầu?

Ngày nay có rất nhiều template website sẵn có giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí khởi tạo. Tuy nhiên, những lí do sau đây sẽ khiến bạn phải xem xét về việc thiết kế website theo yêu cầu.

Đầy đủ các tính năng cần thiết

Mỗi doanh nghiệp, mỗi ngành nghề sẽ có những đặc thù khác nhau, cũng như đối tượng khách hàng mục tiêu khác biệt. Vì vậy, bên cạnh các tính năng cơ bản, website của mỗi doanh nghiệp sẽ cần những tính năng riêng biệt phù hợp. Trong khi đó, các website được thiết kế theo mẫu sẵn thường bị hạn chế về các module, đôi khi còn khó tích hợp thêm các tính năng mới. Chính vì vậy, với dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu, bạn có thể tự tạo cho doanh nghiệp mình 1 website phù hợp, giúp hỗ trợ hoạt động kinh doanh tối ưu hơn. 

Mang đậm dấu ấn thương hiệu

Thương hiệu không chỉ được thể hiện qua màu sắc, logo, slogan mà còn được tạo nên từ giao diện cũng như trang chủ của website. Thiết kế website theo yêu cầu doanh nghiệp có thể tạo nên 1 website mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu. Khi tạo được ấn tượng và khiến khách hàng luôn nhớ đến mình, tỷ lệ chuyển đổi của khách mua hàng sẽ tăng lên rất nhiều.

Tạo sự tin cậy đối với khách hàng

Lòng tin của khách hàng về doanh nghiệp ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh doanh của bạn. Có tin tưởng thì khách hàng mới lựa chọn doanh nghiệp bạn, chứ không phải các đối tượng cạnh tranh của bạn. Website chuyên nghiệp, thể hiện thương hiệu riêng biệt của doanh nghiệp sẽ giúp bạn tạo được lòng tin nơi khách hàng. Cùng với đó là các tính năng tối ưu về tốc độ tải trang, điều hướng dễ dàng sẽ giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Casti Hub tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Doanh nghiệp khởi nghiệp có nên thuê thiết kế website theo yêu cầu hay không? tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang