Marketing
Thứ hai , 01/06/2020, 10:00

Kotler Bàn Về Tiếp Thị – Philip Kotler

.

Marketing là một nghệ thuật, bên cạnh năng khiếu bẩm sinh đòi hỏi phải có học thức trình độ thực chất, lòng quyết tâm, nghị lực và nhất là niềm đam mê. Cuốn sách "Kotler Bàn Về Tiếp Thị" có thể coi như một bài giảng xuyên suốt chiều dài một cuốn sách về 14 câu hỏi thường được các nhà quản lý thắc mắc nhất trong thời gian 20 năm giảng bài trên khắp thế giới của Giáo sư Kotler.

Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ diệu, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet. Bên cạnh đó bạn đọc cũng sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của ông (người đã từng gắn bó 38 năm với ngành tiếp thị) về tiếp thị.

Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ diệu, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet. Bên cạnh đó bạn đọc cũng sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của ông (người đã từng gắn bó 38 năm với ngành tiếp thị) về tiếp thị.

Khác với quyển nguyên lý Marketing hay Marketing từ A đến Z. Kiến thức trong quyển Kotler bàn về tiếp thị có phần sâu hơn, cụ thể hơn, đi vào những vấn đề thực tế liên quan trực tiếp đến các công việc quản trị Marketing mà các nhân viên Marketing hay các cấp quản lý thường phải đối mặt khi làm việc.

Đây không hẳn là quyển sách dành cho người mới bắt đầu có thể đọc và hiểu được. Theo mình quyển sách này sẽ thích hợp với những người đã đi làm, đã trải nghiệm môi trường Marketing thực tế. Nếu làm công việc Marketing liên quan đến quản trị, rõ ràng, quyển sách này dành cho bạn.

Những tầm nhìn kích thích suy nghĩ và người chỉ dẫn sâu sắc sẽ chỉ đường cho các nhà quản lý, những người đang đối mặt với các thách thức trước những khách hàng hùng mạnh, những lực lượng toàn cầu và những công nghệ mới. Philip Kotler và  những bài giảng của giáo sư là một kho tàng chiến lược, chiến thuật và quản trị marketing tiên tiến nhất có thể đem áp dụng ngay cho những thách thức của doanh nghiệp thế kỉ XXI và trên mọi thị trường...

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Kotler Bàn Về Tiếp Thị – Philip Kotler tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang