Marketing
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

Metaverse Primer dành cho các nhà tiếp thị (Phần cuối)

.

Mức độ trung thành của khách hàng sâu sắc hơn

Metaverse không ngủ. Nó tồn tại trong vòng lặp thông tin và tương tác 24/7. Các nhà tiếp thị cần phát triển một phương pháp tiếp cận trực tiếp, theo thời gian thực đối với lòng trung thành của khách hàng để tiếp tục thành công giữa vô số lựa chọn cho người tiêu dùng.

Khai thác mức độ sâu hơn về lòng trung thành của khách hàng và tiếp thị dựa trên mối quan hệ nghe có vẻ đơn giản, nhưng đó là một thách thức đối với một số người. Metaverse không có khả năng thay thế chiến lược tiếp thị hiện tại của bạn nhiều như nó sẽ bổ sung cho nó. Các thương hiệu phải trung thực với con người của họ trong một không gian kỹ thuật số hoàn toàn.

Nền tảng của công ty nên triển khai máy học để giúp các thương hiệu xây dựng lòng trung thành trong thương mại điện tử.

Khi giúp hàng nghìn thương hiệu nâng cao lòng trung thành của khách hàng, tôi có thể đảm bảo rằng thành công trong lĩnh vực này không chỉ đến từ công nghệ, bất kể tiên tiến đến đâu – và nguyên tắc tương tự cũng được áp dụng trong Metaverse.

Khi Metaverse tồn tại và hoạt động hoàn toàn, việc giành được khách hàng mới sẽ khó khăn hơn bao giờ hết. Nếu công ty của bạn có đủ băng thông và tài nguyên, hãy bắt đầu tập trung vào việc tạo cơ sở khách hàng cực kỳ trung thành sẽ theo bạn vào Metaverse khi nó phát triển và lớn mạnh.

Người tiêu dùng trung bình có thực sự sẵn sàng?

Metaverse sẽ thúc đẩy hoạt động tiếp thị và phần lớn xã hội đi sâu hơn vào sự đổi mới và hòa nhập kỹ thuật số. Nhưng người tiêu dùng đã sẵn sàng chưa? Những người chấp nhận sớm có thể hào hứng thử, nhưng còn những người miễn cưỡng hơn thì sao? Đơn giản là sẽ mất thời gian để công nghệ hòa nhập hơn với cuộc sống hàng ngày và toàn xã hội.

Nếu bạn đang tạo ra thứ gì đó mà đối tượng mục tiêu của bạn muốn trở thành một phần trong đó, thì bạn sẽ đạt được thành công. Đừng tham gia Metaverse chỉ để tham gia: Đảm bảo rằng bạn có thứ gì đó để cung cấp. Tạo cảm giác cộng đồng và những người tham gia miễn cưỡng hơn sẽ tin tưởng bạn đủ để làm theo.

Những gì mong đợi từ Metaverse vào năm 2023

Vào năm 2023, bạn có thể mong đợi nhiều phần cứng hơn sẽ đến tay người tiêu dùng hàng ngày. Apple đã đầu tư vào thực tế tăng cường và tai nghe thực tế ảo của họ sẽ ra mắt vào cuối năm nay, với tin đồn về kính áp tròng VR lan truyền trong những tuần gần đây.

Những người tạo ra Pokémon Go cũng đang nghiên cứu về thiết bị thực tế tăng cường.

Các thương hiệu như Burberry và Gucci đã quảng cáo và bán hàng hóa ảo bằng AR và VR. Phần cứng mới sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Video số lượng ngày càng được tích hợp nhiều hơn vào trải nghiệm mua sắm và một số sự kiện liên quan đến công việc. Việc mua đất ảo trong Metaverse đang gia tăng, với một số người kỳ vọng sẽ thu được hàng triệu (nếu không muốn nói là hàng tỷ) doanh thu. Nói một cách rõ ràng, nó không chỉ là một xu hướng – nó sẽ ở đây để tồn tại.

Các nhà tiếp thị nên chú ý đến sự phát triển và tiến bộ của Metaverse. Những người hoài nghi có thể bỏ lỡ một số lượng đáng kể đổi mới kỹ thuật số được thiết lập để thay đổi cách thức hoạt động và kinh doanh của xã hội nói chung.

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

 

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Metaverse Primer dành cho các nhà tiếp thị (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang