Kinh nghiệm
Thứ năm , 04/06/2020, 09:00

Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ - S. J. Scott

Bạn có bao giờ trì hoãn? Bạn đã bao giờ bỏ cuộc trước những khó khăn mình gặp phải? Bạn đã từng trốn tránh bởi những điều bạn cho là không thể? Bạn nhận ra rằng bạn đang nhút nhát, nhưng bạn lại không biết phải làm thế nào.

Nếu bạn có những suy nghĩ, và rồi bạn lại quyết định là để sau, thì có lẽ đó sẽ là lần cuối cùng bạn nghĩ đến nó. Bởi con người không chỉ có một suy nghĩ, mà có tới hàng vạn, hàng triệu suy nghĩ khác nhau. Ý tưởng của chính bản thân mà bạn vẫn cảm thấy sợ hãi và không hành động cứ như vậy mãi thì bạn sẽ không bao giờ thoát ra khỏi tư thế sợ hãi. Ngay khi suy nghĩ thay đổi hình thành là lúc bạn it sợ hãi nhất nên hay hành động ngay lúc đó, sau đó là kiên trì giữ vững những gì mình làm để thay đổi. Hãy trở nên tốt đẹp hơn.

Không khó để nghĩ ra một cái cớ nào đó để trì hoãn. Bí quyết ở đây là phải biết khi nào một lý do là hợp lý và khi nào nó chỉ là một cách khôn lỏi để né tránh việc thực thi nhiệm vụ. Phần lớn những cảm giác trì hoãn của chúng ta khởi nguồn từ một nỗi sợ hãi tiềm thức hoặc từ một niềm tin khiến chúng ta tự giới hạn bản thân. Khi dành thời gian để khám phá những ý nghĩ này, bạn sẽ nhận ra rằng thật dễ dàng để chiến thắng được chúng và tạo ra một tư duy tích cực hướng đến hành động.

Cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá ra hàng loạt ý tưởng giúp bản thân vượt qua sự trì hoãn hằng ngày. Bạn sẽ biết được tại sao một chiến lược lại trở nên hiệu quả, nó loại bỏ những hạn chế và niềm tin nào và bằng cách nào chiến lược ấy có thể được ứng dụng tức thì vào cuộc sống của bạn…

Thành công chỉ thực sự đến khi bạn giữ một lòng kiên trì sắt đá với những mục tiêu đã được đặt ra.  Không giống như các cuốn sách rèn luyện kỹ năng tầm thường khác, nội dung cuốn sách tập trung tối đa vào hai chữ “hành động”. Vì vậy, thay vì phải đọc những lời khuyên chung chung, bạn sẽ nhận được những phương pháp có thể được thực hiện ngay lập tức nhằm tạo lập những thói quen có thể đánh bại sự trì hoãn.

Đừng trì hoãn, nó sẽ phá hỏng cuộc sống của bạn.

Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ - S. J. Scott tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang