Kinh nghiệm
Thứ hai , 14/03/2022, 09:50

Những công ty vận chuyển đáng tin cậy nhất dành cho thương mại điện tử và những nhà bán hàng online

.

Công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử thường phải tiến hành hoạt động giao hàng cho các khách hàng của mình. Với những xu hướng thị trường ngày nay, các doanh nghiệp rất khó kinh doanh thành công nếu không có được một chiến lược giao hàng hóa đủ tốt.

Một công ty vận chuyển đáng tin cậy có thể cho bạn mức giá chính xác và giao hàng đúng hạn. Doanh nghiệp có thể duy trì giữ vững danh tiếng của mình như một đối tác đáng tin cậy mà các khách hàng có thể an tâm tin dùng.

Để bắt đầu bán hàng oline, bạn cần phải xem xét để chọn ra công ty vận chuyển phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn muốn tìm một đối tác có mức giá thấp nhất, nền tảng dễ sử dụng và cung cấp được những giải pháp đáng tin cậy đáp ứng được mọi nhu cầu mà mình đặt ra. Cách tốt nhất để xác định được đâu là công ty xứng đáng với thời gian mà bạn đã bỏ ra là so sánh những công ty đó với nhau.

Những công ty vận chuyển tốt nhất cho thương mại điện tử và những người bán hàng online là những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển tối ưu cho các sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Nguyên nhân là do khoản phí mà bạn phải chi trả cho quá trình giao hàng hóa có thể chiếm tỷ trọng đáng kể trong lợi nhuận của bạn. Hơn thế nữa, một công ty vận chuyển được thành lập và hoạt động đáng tin cậy có thể giúp cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và giảm tỷ lệ hoàn trả sản phẩm, hàng hóa.

Danh sách dưới đây bao gồm những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển cho lĩnh vực thương mại điện tử đáng tin cậy nhất: Shiply, UPS, DHL, USPS, Shipping Services, Royal Mail Group Ltd., City Link Ltd., USPS Tracking Numbers & USPS Delivery Confirmation. Shiply sở hữu mạng lưới rộng rãi các đối tác vận chuyển và cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Họ cung cấp nhiều lựa chọn hình thức vận chuyển như: giao hàng nhanh, giao hàng tiêu chuẩn và giao hàng quốc tế. Có thể tham khảo thêm thông tin tại: https://www.shiply.com/us/load-board

Bạn mong đợi điều gì ở một công ty vận chuyển uy tín?

Ở vai trò là một người bán, chúng ta đều muốn sản phẩm của mình đã được vận chuyển và giao đến tay người tiêu dùng một cách an toàn. Còn với vị trí là một người mua, họ sẽ muốn đơn hàng của mình được giao đúng hạn, đúng như thông tin mà họ nhận được khi đặt hàng. Đây là yếu tố quan trọng đối với chủ sở hữu doanh nghiệp, vì bạn cần phải tìm được một công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo khách hàng có thể tự tin khi quay lại đặt hàng ở những lần tiếp theo.

Một công ty vận chuyển có nhiều tính năng khác nhau giúp khách hàng cảm thấy an tâm với những đơn hàng đang được vận chuyển của mình, nhưng có một số điều bạn không nên thỏa hiệp nếu muốn tìm ra một công ty vận chuyển tốt nhất. Một trong số đó là danh tiếng và kiểm tra xem liệu đã có bất kỳ đánh giá online vào về đơn vị đó chưa. Một yếu tố khác bạn cần cân nhắc là cách mà các công ty vận chuyển này xử lý những sai sót và nhầm lẫn, vì mọi người muốn thấy được cách mà các công ty này sửa đổi và yêu cầu bồi thường khi cần thiết.

Vận chuyển là khâu quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh online. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc tìm ra đơn vị vận chuyển đáng tin cậy với các tùy chọn đúng như những gì mà doanh nghiệp bạn cần. Với sự hỗ trợ đắc lực của những đánh giá khách quan về công ty vận chuyển, bạn có thể tìm ra được đối tác phù hợp với nhu cầu.

Một công ty vận chuyển có thể là một trợ thủ đắc lực đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Họ không chỉ giúp bạn giao hàng hóa, dịch vụ mà còn giúp đưa ra các giải pháp giáo hàng trong nước và quốc tế. Một công ty vận chuyển uy tín có thể giúp giải quyết tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp, từ khâu thiết lập đến khâu giao hàng và đảm bảo bạn sẽ nhận được những đánh giá tốt nhất.

Một số yếu tố làm ảnh hưởng đến tốc độ giao hàng và mức độ an toàn của kiện hàng được giao. Hình thức gói hàng, cân nặng, kích thước và vị trí đều giữ một vai trò nhất định trong việc chọn lựa công ty vận chuyển. Có rất nhiều lựa chọn đối với những khách hàng muốn vận chuyển kiện hàng của mình theo các tuyến quốc tế.

Làm cách nào để chọn được công ty vận chuyển phù hợp nhất cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử?

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tìm ra được công ty vận chuyển phù hợp cho doanh nghiệp thương mại điện tử của mình. 

Các công ty vận chuyển cung cấp nhiều gói dịch vụ với các mức giá khác nhau, vì vậy, bạn cần phải xác định cụ thể nhu cầu của mình là gì và ngân sách hiện có của công ty là bao nhiêu trước khi bắt đầu chọn lọc ra các đơn vị vận chuyển phù hợp. Bạn cũng có thể sử dụng một số dịch vụ như Shiply để giúp bạn thực hiện những công việc khó khăn này.

Sau khi đã xác định được loại gói dịch vụ và mức giá phù hợp, hãy đảm bảo công ty vận chuyển mà bạn lựa chọn là một đơn vị có kinh nghiệm vận chuyển loại hàng hóa mà bạn đang kinh doanh. Nếu không có kinh nghiệm, họ có thể sẽ gặp khó khăn vì không biết cách xử lý một số hàng hóa dễ vỡ chẳng hạn như đồ điện tử hoặc các sản phẩm thủy tinh.

Đâu là hình thức vận chuyển được sử dụng phổ biến nhất?

Hình thức vận chuyển là một phần quan trọng đối với trải nghiệm khách hàng. Có 03 hình thức vận chuyển phổ biến:

1) Vận chuyển miễn phí: Vận chuyển miễn phí là hình thức vận chuyển phổ biến nhất vì đây là cách bán hàng ít tốn kém và giữ được sự hài lòng của khách hàng.

2) Vận chuyển đường bộ: Vận chuyển đường bộ thường mất khoảng 4 – 7 ngày làm việc nhưng có thể kéo dài đến 10 ngày làm việc tùy thuộc vào khoảng cách giữa bạn đến kho hàng gần nhất là gần hay xa.

3) Vận chuyển nhanh: Vận chuyển nhanh thường mất từ 3 – 4 ngày làm việc, đôi lúc ngắn hơn nếu bạn chọn hình thức vận chuyển trong đêm.

Một số thủ thuật để lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín!

Một điều quan trọng cần xem xét khi lựa chọn đơn vị vận chuyển là tìm hiểu thông tin về chính sách bảo hiểm hàng hóa của họ. Chính sách bảo hiểm cần phải toàn diện và nên tính đến các khoản thiệt hại, tổn thất. Còn một điều quan trọng nữa là hãy đảm bảo chuyến hàng của bạn được bảo hiểm cho toàn bộ giá trị của nó chứ không chỉ dựa trên giá trị đã khai báo.

Một cách khác để bạn có thể chọn được công ty vận chuyển là tham khảo thông tin về cách xử lý hàng hóa tổn thất của họ. Hãy hỏi xem họ có công ty bảo hiểm thực hiện các chính sách bảo hiểm cho các kiện hàng thất lạc hay không và nếu có, hãy hỏi họ xem bạn cần làm gì để có thể bắt đầu quy trình nhận hoàn tiền.

Niềm tin là điều tối quan trọng khi chọn lựa đơn vị vận chuyển cho kiện hàng của bạn. Bạn cần đảm bảo hàng hóa của mình được giao đúng hạn, đóng gói nguyên vẹn và đến đúng địa chỉ.

Theo SI Teams

startupinsider.in

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Những công ty vận chuyển đáng tin cậy nhất dành cho thương mại điện tử và những nhà bán hàng online tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang