Marketing
Thứ hai , 22/05/2023, 00:00

Nội Dung Điều Hướng Bán Hàng: Các Cách Để Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng (Phần 2)

.

3. 7 loại nội dung điều hướng bán hàng thịnh hành và lợi ích của chúng

Hãy cùng xem một số ví dụ thực tế để xem nội dung điều hướng bán hàng được thể hiện như thế nào và cách thức hoạt động của nó.

3.1. Bài đăng trên blog

Các chương trình giới thiệu và liên kết cũ tốt cho hàng triệu blogger, giúp họ có thể kiếm tiền từ nội dung đăng tải. Đây có lẽ là hình thức phổ biến nhất nhất của nội dung điều hướng bán hàng và nó vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Ngày nay, hầu hết mọi người sáng tạo nội dung đều sử dụng cách thức này để tăng trưởng doanh thu. Hãy xem cách mà blog du lịch Adventures & Sunsets đang triển khai nội dung của họ.

Là một người thường xuyên đi du lịch, blogger đã khuyên người đi du lịch dùng balo và các thiết bị khác dựa trên kinh nghiệm cá nhân của mình. Nội dung bài viết vô cùng chân thực, độ tin cậy cao và nó không giống như một bài đánh giá thương mại. Các nút CTA ở ngay sau đó — người đọc có thể chuyển đến một trang bán sản phẩm có đầy đủ thông tin cụ thể khác, chỉ bằng một cú click chuột.

Nội dung điều hướng bán hàng là vô giá đối với các blog tự lưu trữ truyền thống. Nếu bạn nỗ lực rất nhiều trong việc tạo nội dung, bạn sẽ muốn thấy sự tăng trưởng doanh thu từ việc đó, hãy tích hợp sản phẩm trong các bài đăng và bạn sẽ thành công.

3.2. Instagram Stories

Những Story trên Instagram có nội dung điều hướng bán hàng cho phép bạn quảng cáo sản phẩm của mình không quá lộ liễu. Bạn có thể chiếm toàn bộ diện tích màn hình và sử dụng hình ảnh tốt nhất mà bạn có. Trong Story, nội dung của bạn được hiển thị độc lập, không có bất kỳ phiền nhiễu nào và bạn có thể bao gồm các nút CTA một cách độc đáo. Đó là lý do Costco giới thiệu các ưu đãi tốt nhất trên Instagram Stories của mình.

Để xuất bản Story trên Instagram có gắn các liên kết, bạn cần thêm nhãn dán sản phẩm hoặc nhãn dán liên kết khi chỉnh sửa Story của mình. Bạn có thể gắn thẻ các sản phẩm hoặc dịch vụ khác – miễn là chúng thuộc doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn chưa có cửa hàng trên Instagram, hãy kiểm tra các điều kiện và tạo một cửa hàng Online.

Đương nhiên, quảng cáo trên Instagram Stories cũng có thể điều hướng bán hàng được, nhưng chúng chỉ hỗ trợ các nhãn dán mặc định có gắn liên kết kêu gọi hành động, được đặt ở cuối phần quảng cáo.

3.3. Bài đăng trên Instagram

Đây là một trong những loại nội dung hỗ trợ điều hướng bán hàng phổ biến nhất. Instagram cho phép người dùng thêm các sản phẩm có thể click vào ảnh tĩnh hoặc Story của họ. Bằng cách đó, bạn có thể tạo trải nghiệm mua sắm mượt mà cho người follow mình. Đặc biệt, sẽ tuyệt hơn nếu bạn bật tính năng thanh toán trên Instagram (có sẵn cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ đáp ứng đủ các điều khoản).

Còn tiếp…

Casti Hub dịch

Nguồn: Searchenginejournal.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nội Dung Điều Hướng Bán Hàng: Các Cách Để Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng (Phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang