Marketing
Thứ hai , 22/05/2023, 00:00

Nội Dung Điều Hướng Bán Hàng: Các Cách Để Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng (Phần cuối)

.

5. 5 ví dụ về nội dung điều hướng bán hàng (tiếp theo)

5.2. Magic Spoon

Magic Spoon đang sử dụng các cuộn phim điều hướng bán hàng đầy màu sắc để cho thấy các sản phẩm của mình ngon và dễ chế biến như thế nào. Những video hấp dẫn như vậy có thể được quay ngay cả ở nhà, nhưng không thương hiệu ngũ cốc nào làm điều đó và đây là điều khiến Magic Spoon trở nên nổi bật.

Video đầy màu sắc của Magic Spoon

Các video đầy màu sắc và hấp dẫn đến mức bạn gần như có thể cảm nhận được độ giòn và vị ngọt thoát ra từ màn hình của mình. Đồng thời, những Story này hỗ trợ đầy đủ tính thẩm mỹ của thương hiệu và là tạo sự gắn kết hơn với khách hàng mục tiêu.

5.3. OSEA

Thương hiệu mỹ phẩm này đã quyết định ngừng sử dụng những bức ảnh pixel hoàn hảo và làm cho nội dung điều hướng bán hàng của mình trở nên vui vẻ, hài hước hơn. Chính sự thay đổi đặc biệt đó, thương hiệu đã nhìn.

Nội dung “bán như không bán” của OSEA

Bài đăng điều hướng bán hàng này tạo ra nhiều cơ hội để thu hút sự chú ý của người dùng. Bởi nó bắt chước nội dung tự nhiên do người dùng tạo và “bán mà không bán”. Người xem sẽ cảm thấy sự thân thiện và chú ý nhiều hơn tới những gì thương hiệu muốn truyền tải.

5.4. Virón

Thương hiệu giày dép độc lập này sản xuất những đôi bốt bằng vật liệu tái chế. Quảng cáo của nó chủ yếu nhắm mục tiêu đến những khách hàng trẻ tuổi có ý thức về môi trường – những người tìm kiếm các sản phẩm sắc sảo nhưng bền vững. Nội dung điều hướng bán hàng của Virón hơi điên rồ và khác thường.

Nội dung nhắm đến những khách hàng trẻ tuổi có ý thức về môi trường

Với nội dung điều hướng bán hàng đầy khiêu khích này, thương hiệu chứng minh rằng giày của họ có thể được sử dụng cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Điều đó ẩn ý cho độ bền của sản phẩm.

5.5. LARQ

LARQ bán các loại chai tự làm sạch độc đáo và thương hiệu này thực sự sáng tạo với nội dung trên Instagram của mình. Trong danh sách các bài đăng, chúng ta sẽ thấy những bức ảnh du lịch tuyệt đẹp cùng bình lọc LARQ. Điều đó cho thấy, sản phẩm có thể trở thành người bạn đồng hành quan trọng như thế nào trong chuyến đi bộ đường dài.

Ngay cả khi bạn bán các sản phẩm công nghệ tiên tiến, điều đó không có nghĩa là bạn phải đăng tải các hình ảnh điển hình với tông nền trắng. Khi sáng tạo nội dung điều hướng bán hàng, bạn có thể cho những người theo dõi thấy giá trị sử dụng sản phẩm của trong cuộc sống hàng ngày.

Nội dung bán hàng sáng tạo của LARQ

Các loại nội dung khác nhau sẽ giúp truyền tải thông điệp của thương hiệu được truyền tải tới nhiều nhóm khách hàng tốt hơn. Bạn có thể áp dụng nhiều loại định dạng nội dung khác nhau để tránh gây nhàm chán cho người đọc. Cùng với đội ngũ của mình, nhanh chóng thực hiện chiến lược Content Marketing một cách linh hoạt và thích nghi với thị hiếu người đọc!

Casti Hub dịch

Nguồn: Searchenginejournal.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Nội Dung Điều Hướng Bán Hàng: Các Cách Để Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang