Marketing
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

Phễu Marketing là gì? Chiến lược tiếp thị cho từng giai đoạn của phễu (Phần 3)

.

3.Chiến lược tiếp thị cho từng giai đoạn của Phễu (tiếp theo)

Trong phần này, chúng ta sẽ thảo luận về các kỹ thuật tiếp thị khác nhau mà bạn có thể sử dụng ở mỗi giai đoạn của phễu Marketing. 

Chiến lược tạo khách hàng tiềm năng (Giai đoạn nhận thức) (tiếp theo)

Dưới đây là một số chiến thuật có thể giúp bạn tiếp cận một số lượng lớn người tiêu dùng.

Influencer Marketing (đã nêu ở Phần 2)

Organic SEO

Một chiến lược hữu ích khác ở giai đoạn này của kênh là SEO – tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho các từ khóa để cải thiện thứ hạng tìm kiếm không phải trả tiền của bạn. Rất nhiều khách hàng tiềm năng đến một trang web qua kênh này, vì vậy điều quan trọng là phải tối ưu hóa nó.

Quảng cáo

Chiến dịch quảng cáo PPC là một trong những chiến lược tiếp thị đầu kênh phổ biến nhất được sử dụng để tạo khách hàng tiềm năng nếu bạn có ngân sách lớn. Những quảng cáo này được hiển thị cho một số lượng lớn những người có liên quan nhập các truy vấn tìm kiếm liên quan đến thị trường ngách của bạn. Vì vậy, bằng cách sử dụng quảng cáo PPC, bạn có thể tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng.

Chiến lược nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (Giai đoạn Quan tâm và Mong muốn)

Đối với các giai đoạn Quan tâm và Mong muốn của phễu Marketing, có hai chiến lược hoạt động tốt:

Content Marketing – Tiếp thị nội dung

Nếu có nhu cầu về nội dung hay để thu hút khách hàng của bạn, thì đó là ở giai đoạn này của kênh. Những người vừa được giới thiệu về thương hiệu của bạn và sẵn sàng khám phá thêm được nhắm mục tiêu tốt nhất với nội dung có liên quan và hấp dẫn. Do đó, tiếp thị nội dung là một chiến lược tiếp thị giữa phễu hiệu quả.

Dưới đây là danh sách các loại nội dung khác nhau hoạt động tốt cho từng giai đoạn của phễu tiếp thị. Thông thường, các Case Study, Ebook và Blog posts được ưu tiên để nhắm mục tiêu người mua ở giữa kênh.

Reviews – Đánh giá sản phẩm

Một chiến lược hiệu quả khác để thu hút mọi người quan tâm đến sản phẩm của bạn và hướng họ đi sâu hơn vào kênh là sử dụng các bài đánh giá sản phẩm. 

Bạn có thể sử dụng đánh giá của khách hàng và giới thiệu chúng trên trang web của mình. Bạn cũng có thể nhờ những người có ảnh hưởng viết đánh giá chi tiết về sản phẩm và chia sẻ chúng với khán giả của họ. Những điều này sẽ giúp giảm bớt bất kỳ mối quan tâm nào của mọi người trước khi mua sản phẩm của bạn và khiến họ muốn sản phẩm nhiều hơn.

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Phễu Marketing là gì? Chiến lược tiếp thị cho từng giai đoạn của phễu (Phần 3) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang