Marketing
Thứ sáu , 27/03/2020, 15:07

Quảng cáo theo phong cách Ogilvy – David Ogilvy

Nếu bạn là người sẽ đặt chân vào lĩnh vực quảng cáo mà chưa biết bắt đầu như thế nào thì quyển sách này là một lựa chọn hợp lý.

David Ogilvy là một trong những gương mặt nổi bật nhất của ngành quảng cáo, với danh xưng “Cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại”. Các cuốn sách ông viết về nghệ thuật quảng cáo đều là những cuốn cẩm nang gối đầu giường của những người trong ngành, từ các vị giáo sư giảng dạy tại đại học đến những người thực sự lăn lộn tiếp xúc với khách hàng thường ngày. Họ gần như thuộc lòng những nguyên tắc và bí quyết của ông, đồng thời coi đó như kim chỉ nam trong nghề của mình.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, từng lên ý tưởng và chắp bút cho các quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hathaway, Dove, Schweppes và Rolls-Royce…, David Ogilvy đã chia sẻ những nguyên tắc của ông về quảng cáo trong cuốn Ogilvy on advertising. Cuốn sách bàn đến nhiều khía cạnh trong quảng cáo, từ những nguyên tắc đầu tiên để có thể tạo ra được một quảng cáo hiệu quả, cách thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo, bí quyết thu hút khách hàng, cho đến những chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện phát thanh, truyền hình, báo in hay tạp chí…

Quảng cáo theo phong cách Ogilvy là cuốn sách không dành cho những người tự cho mình là đã biết hết tất cả về quảng cáo mà đây là cuốn sách về marketing căn bản dành cho người mới bắt đầu. Cuốn sách cung cấp những kiến thức marketing theo phong cách thẳng thắn, chân thực và không thể thiếu đối với những người làm quảng cáo. Cuốn sách tập trung vào nhiều khía cạnh quảng cáo từ những khía cạnh đầu tiên để tạo tiền đề thành công cho những chiến dịch quảng cáo đến những hình thức điều hành một doanh nghiệp quảng cáo truyền thông, những bí quyết thu hút khách hàng, chiến thuật quảng cáo trên các phương tiện truyền thông...

Tổng hợp (Thu Sương)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Quảng cáo theo phong cách Ogilvy – David Ogilvy tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang