Marketing
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

Startup marketiing: Những doanh nghiệp phù hợp với quảng cáo thang cuốn (Phần 1)

.

Thang cuốn đã và đang trở thành địa điểm lý tưởng để thực hiện những chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của hình thức quảng cáo thang cuốn và những doanh nghiệp phù hợp với hình thức quảng cáo thang cuốn này.

1. Giới thiệu chung về quảng cáo thang cuốn

Quảng cáo thang cuốn là hình thức quảng cáo sử dụng thang cuốn trong các tòa nhà, trung tâm thương mại làm vị trí để cắt dán, in những ấn phẩm quảng cáo của doanh nghiệp. Quảng cáo thang cuốn có 2 hình thức chủ yếu là: dán decal 2 mặt kính và handrail (tay vịn).

Quảng cáo trên thang cuốn có thời gian hoạt động cùng với thời gian tòa nhà, siêu thị, trung tâm thương mại mở cửa. Tức là trung bình, chúng sẽ tiếp cận với khách hàng từ 8h-22h mỗi ngày.  

Ngoài ra, khi sử dụng quảng cáo trên thang cuốn, khách hàng di chuyển theo nhiều lượt, nhìn thấy quảng cáo nhiều lần, dễ ghi nhớ và gia tăng nhận thức về thương hiệu hơn.

2. Quy mô doanh nghiệp thích hợp với quảng cáo thang cuốn

Quy mô về vốn là một trong những yếu tố quyết định doanh nghiệp đó có phù hợp với quảng cáo thang cuốn hay không. Trong đó, những doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn sẽ phù hợp với quảng cáo thang cuốn.

2.1. Doanh nghiệp quy mô vừa

Doanh nghiệp quy mô vừa là doanh nghiệp có tổng nguồn vốn từ 10 đến 100 tỷ đồng, số lượng lao động dao động từ 100 đến 300 người.

2.2. Doanh nghiệp quy mô lớn

Doanh nghiệp có quy mô lớn là những doanh nghiệp có quy mô vốn trên 100 tỷ đồng, số lượng lao động từ 100 người trở lên.

Hai loại hình doanh nghiệp này phù hợp với quảng cáo thang cuốn vì đáp ứng được tiêu chí về ngân sách cũng như phù hợp với mục tiêu quảng cáo:

Ngân sách: Ngân sách dành cho quảng cáo thang cuốn dao động từ 100-200 triệu cho một chiến dịch. Đây là số tiền nằm trong khả năng chi trả, cũng như phù hợp với quy mô, tầm cỡ chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp vừa và lớn.

Mục đích truyền thông: Những doanh nghiệp vừa và lớn thường sử dụng quảng cáo thang cuốn để đánh tới những đối tượng khách hàng ở một khu vực nhất định, có tính đặc thù. Bên cạnh đó, họ cũng hướng tới khách hàng mới, ra sản phẩm mới, muốn quảng cáo gợi nhớ hoặc nâng cao giá trị thương hiệu,…

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup marketiing: Những doanh nghiệp phù hợp với quảng cáo thang cuốn (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang