Marketing
Thứ hai , 22/05/2023, 00:00

Startup Marketing: Content Distribution và các kênh phân phối nội dung startup cần biết (Phần 3)

.

5. Kênh phân phối nội dung kiếm được

Các kênh earned media là “tấm vé vàng” cho người sáng tạo nội dung, mang đến cho họ cơ hội tiếp cận nhiều đối tượng hơn và xây dựng nhận thức về thương hiệu. Đó có thể là phương tiện truyền thông xã hội, email và trang web đánh giá – đây là tất cả các ví dụ về kênh phân phối nội dung kiếm được có thể giúp bạn tăng khả năng hiển thị và nhận được liên kết từ các trang web khác. Ngoài ra, các kênh này mang đến cơ hội để đưa thông điệp của bạn đến với đối tượng mục tiêu và thúc đẩy lưu lượng truy cập không cần trả phí.

Các kênh phân phối nội dung kiếm được phổ biến bao gồm Reddit, TikTok, Gaggleamp và Cold Outreach. Reddit là một nền tảng trực tuyến nơi người dùng có thể chia sẻ tin tức hoặc thảo luận về các chủ đề với người khác. Sẽ thật tuyệt vời khi nội dung của bạn được nhiều người xem hơn, đúng không nào? TikTok là một lựa chọn phổ biến khác, tại đây, bạn có thể tạo các video ngắn sẽ thu hút người xem ngay lập tức. Gaggleamp giúp truyền bá thông tin về công việc của bạn thông qua ủng hộ nhân viên, trong khi Cold Outreach cho phép bạn liên hệ với những người có ảnh hưởng phù hợp, những người có thể sẵn sàng chia sẻ những gì được tạo ra.

Việc phân phối nội dung earned media mang lại hiệu quả kỳ diệu cho bạn nhiều nhất có thể, trước tiên hãy xem xét đối tượng mục tiêu của bạn là ai; sau đó, quyết định kênh nào sẽ phù hợp nhất để tiếp cận họ trước khi nghĩ đến loại tài liệu nào sẽ được chia sẻ trên mỗi kênh. Cuối cùng và quan trọng nhất, hãy đảm bảo rằng bất kỳ nội dung nào được đăng đều là nội dung có liên quan và chất lượng cao để nó có tác động tối đa khi khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng xem!

6. Kênh phân phối nội dung trả phí

Phân phối nội dung trả phí (Paid media) giống như một “cái loa” dành cho những người sáng tạo nội dung, cho phép họ nói lên thông điệp của mình với thế giới. Các kênh phân phối trả phí phổ biến bao gồm Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Google, Quảng cáo Twitter và Quảng cáo Instagram, mỗi kênh cung cấp các cơ hội duy nhất để tiếp cận các đối tượng cụ thể. Nhưng bạn nên cân nhắc điều gì khi tạo một chiến dịch thành công?

Loại nội dung được phân phối chính là chìa khóa, cũng như đối tượng mục tiêu và các kênh có sẵn. Người tạo nội dung cũng phải quyết định kênh truyền thông nào phù hợp nhất với nhu cầu của họ, loại phương tiện nào họ nên sử dụng và cách họ sẽ phân phối tất cả chúng. Việc tính đến các yếu tố này là điều cần thiết trong việc phát triển chiến lược phân phối nội dung trả phí hiệu quả giúp thông điệp của bạn được nghe to và rõ ràng!

Còn tiếp…

Casti Hub dịch

Nguồn: Searchenginejournal.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup Marketing: Content Distribution và các kênh phân phối nội dung startup cần biết (Phần 3) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang