Marketing
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

Startup marketing - Phễu tiếp thị nội dung (Phần cuối)

.

Phải làm gì sau khi bạn đã đánh giá nội dung của mình

Sau khi bạn có cái nhìn toàn diện về nội dung đã tồn tại cho mọi giai đoạn của hành trình, đã đến lúc xác định xem bạn còn thiếu sót ở đâu.

Bạn cũng sẽ muốn xác định loại nội dung bạn cần tạo. Ví dụ: có thể bạn đã xác định rằng mình không có bất kỳ nội dung hướng dẫn nào cho người mua trong giai đoạn nhận thức. Hoặc, có lẽ, bạn không có đủ câu chuyện thành công của khách hàng.

Sau khi bạn đã xác định được các lỗ hổng nội dung, đã đến lúc lập lịch biên tập để ưu tiên những gì bạn cần giải quyết trước và khi nào.

Lịch biên tập của bạn nên được theo dõi hàng ngày để theo dõi những gì bạn có trong hàng đợi, những gì sắp xuất hiện, đối tượng nội dung dự định cho tác phẩm và vị trí của tác phẩm trong kênh tiếp thị nội dung.

Cũng có thể đáng để tiến hành phân tích cạnh tranh về chiến lược tiếp thị nội dung của đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội cho các phần nội dung bổ sung mới và cách bạn có thể làm cho nội dung của mình tốt hơn.

Bạn muốn cả nội dung hữu ích và phù hợp đáp ứng các tiêu chuẩn của Hệ thống nội dung hữu ích của Google và tạo ra trải nghiệm người dùng tối ưu.

Kết luận

Có một chiến lược nội dung toàn diện và gắn kết là rất quan trọng để tạo ra trải nghiệm mua hàng bổ ích. Giữ người xem của bạn trong tâm trí với mỗi phần nội dung bạn tạo.

Bạn cũng sẽ muốn hiểu thấu đáo về khách hàng mục tiêu của mình, cách họ suy nghĩ, họ đang tìm kiếm điều gì và cách bạn có thể giải quyết vấn đề của họ.

Một kênh tiếp thị nội dung hiệu quả cần có thời gian, thử nghiệm và sự kiên nhẫn để hoàn thiện, nhưng điều đó hoàn toàn cần thiết để vượt qua các đối thủ cạnh tranh của bạn và vươn lên dẫn đầu.

Bây giờ bạn đã biết phễu Marketing là gì và bạn có thể sử dụng những chiến lược nào ở mỗi giai đoạn để nhắm mục tiêu tốt nhất đến khách hàng tiềm năng của mình. Tuy nhiên, công việc của một nhà tiếp thị không kết thúc với việc khách hàng mua hàng. Bạn nên có một chiến lược giữ chân khách hàng rõ ràng để đảm bảo rằng những khách hàng khó tính này sẽ ở lại lâu dài với thương hiệu của bạn.

Khi bạn thiết kế phễu Marketing cho thương hiệu của mình, đừng quên thêm một giai đoạn bổ sung ở cuối, tập trung vào việc giữ chân khách hàng của bạn. Chiến lược này có thể đi một chặng đường dài để giữ cho doanh nghiệp của bạn có lãi. Vì vậy, hãy tiếp tục và bắt đầu làm việc với kênh tiếp thị của bạn ngay bây giờ.

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup marketing - Phễu tiếp thị nội dung (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang