3. Mục đích của tờ rơi là gì?
Mục đích chính của tờ rơi là thu hút sự chú ý của khách hàng và thuyết phục họ có những hành động dựa trên nội dung được trình bày một cách trực quan nhất. Các doanh nghiệp định nghĩa Flyer là tờ rơi quảng cáo, thứ mà họ phát cho mọi người trên đường hay một vài địa điểm mục tiêu, nơi công cộng đông đúc. Ngoài ra, tờ rơi có thể xuất hiện tại các sự kiện liên quan, ghim trên bảng thông báo,… Những điều đó giúp khách hàng hình thành sự ghi nhớ và tìm tới thương hiệu ngay khi có nhu cầu.
4. Các thành phần của tờ rơi
Tờ rơi bao gồm nhiều yếu tố khác nhau để có thể thành công lấy được sự chú ý của khách hàng. Một số thành phần không thể thiếu trong các tờ rơi bao gồm:
Các thành phần của Flyer trong ví dụ trên:
5. Các dạng tờ rơi
Flyer dần trở thành công cụ Marketing phổ biến tại các doanh nghiệp. Chúng có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Với mỗi mục đích sử dụng và đối tượng hướng tới khác nhau, tờ rơi sẽ được có bố cục thiết kế khác nhau. Một số loại tờ rơi phổ biến bao gồm:
5.1. Tờ rơi quảng cáo
Mục đích chính của tờ rơi quảng cáo là quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Chúng thường được phân phối ở những nơi công cộng như trung tâm mua sắm, khu vui chơi hoặc qua Email. Một tờ rơi quảng cáo thường bao gồm một tiêu đề rõ ràng để thu hút sự chú ý, thông tin chương trình ưu đãi, hình ảnh của sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo và CTA
5.2. Event Flyers
Như tên gọi của nó, Event Flyers – tờ rơi sự kiện để quảng bá một sự kiện cụ thể, đó có thể là buổi hòa nhạc, bữa tiệc, buổi gây quỹ cộng đồng. Chúng thường bao gồm thông tin về ngày, giờ, địa điểm, chi phí của sự kiện. Ngoài ra, Event Flyers mô tả về những gì mọi người có thể thấy trong sự kiện. Thiết kế có thể bao gồm hình ảnh liên quan đến sự kiện.
5.3. Tờ rơi cung cấp thông tin
Mục đích của Informational Flyers – tờ rơi dạng thông tin là cung cấp thông tin về một chủ đề cụ thể cho đối tượng mục tiêu. Các thông tin cần được cung cấp đầy đủ để khách hàng có thể biết đặc điểm sản phẩm, dịch vụ của bạn ngay cả khi chưa sử dụng nó. Ví dụ: nếu tờ rơi để cung cấp thông tin về các lớp Yoga mới mở gần đây, thì chúng sẽ chứa thông tin về người hướng dẫn tập yoga, thời gian của các lớp học, học phí, lợi ích tập yoga, thông tin liên hệ và CTA.
5.4. Tờ rơi dạng phiếu giảm giá
Những tờ rơi này được sử dụng để cung cấp mã giảm giá hoặc khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng. Chúng thường bao gồm mã code giảm giá hoặc mã QR để khách hàng có thể được quét tại điểm mua hàng. Dạng tờ rơi này được sử dụng để khuyến khích khách hàng hành động. Họ cần nhanh chóng tới cửa hàng để mua sản phẩm với mức giá ưu đãi trước khi mã giảm giá hết hạn
Còn tiếp…
Casti Hub dịch
Nguồn: Searchenginejournal.com