4. Ví dụ về User generated content
Có rất nhiều ví dụ về UGC để minh chứng cho sự thành công của nó. Vào năm 2011, Coke đã giới thiệu chiến dịch Share a Coke cực kỳ nổi tiếng của mình, trong đó hãng in các các tên khác nhau lên chai nước. Sau đó, thông qua hoạt động Marketing và trưng bày trong cửa hàng, khách hàng đã được khuyến khích để đăng ảnh mua hàng của họ trên mạng xã hội với hashtag #ShareaCoke.
Chiến dịch ShareaCoke của Coca Cola
Sau thành công đó, Share a Coke đã ngừng hoạt động vào năm 2018. Tuy nhiên, chiến dịch vẫn là một sự khẳng định tác dụng mà UGC mang lại cho các doanh nghiệp. Ngoài Share a Coke một số ví dụ khác về UGC mà bạn có thể tham khảo:
Chiến dịch #WayfairAtHome của Wayfair
Còn tiếp…
Casti Hub dịch
Nguồn: Searchenginejournal.com