Marketing
Thứ hai , 01/06/2020, 15:33

Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z - Philip Kotler

.

Các chủ đề từ “Advertising – Quảng cáo” đến “Zest – Sự say mê” được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.

Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.

Với mong muốn vừa cung cấp cho độc giả những khái niệm cơ bản nhất, vừa làm sáng tỏ ý nghĩa và thực hành trong kinh doanh, quyển sách “Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z” được Philip Kotler khéo léo trình bày theo thứ tự bảng chữ cái từ A đến Z và có sự kết hợp thông minh giữa những khái niệm chuyên ngành với những lời trích dẫn, những câu chuyện ứng dụng thành công vào thực tiễn kinh doanh của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới như Jack Trout, Bill Gates, Peter Drucker… Chính những điểm đặc biệt đó đã giúp cho quyển sách vừa có cấu trúc chặt chẽ, logic lại vừa sinh động, dễ đọc và dễ “thẩm thấu”. Thật không ngoa khi nói rằng: “Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z” của Philip Kotler thực sự là một cuốn từ điển chuyên ngành bỏ túi không thể thiếu của “những người nói ngôn ngữ tiếp thị”.

Đây cũng được coi là một cuốn sách gối đầu mà bất kì một Marketer khi chân ướt, chân ráo bước vào nghề đều nên lựa chọn đọc đầu tiên. Cuốn sách đã gói gọn 80 khái niệm căn bản của Marketing từ chủ đề “Advertising – Quảng cáo” đến “Zest – Sự say mê” trong khoảng 300 trang giấy. Bằng những từ ngữ rõ ràng, những lập luận sắc bén, Philip Kotler đã làm sáng tỏ những chủ đề về Brands – Thương hiệu, Image and Emotion Marketing – Tiếp thị hình ảnh và cảm xúc, Positioning – Định vị, Word of Mouth – Quảng cáo truyền miệng,..

Nếu bạn đang khao khát được thấu hiểu tiếp thị, muốn “nói trôi chảy ngôn ngữ của thế giới tiếp thị” hay muốn làm tiếp thị, làm kinh doanh thật thành công và hiệu quả, thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến hiệu sách gần nhất và dành tặng cho mình tấm vé thông hành đặc biệt trên.

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z - Philip Kotler tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang