Marketing
Thứ năm , 18/05/2023, 00:00

Tìm kiếm bằng giọng nói có thể mang lại lợi ích cho SEO của bạn như thế nào? (Phần cuối)

.

Hai cách bạn có thể nhắm mục tiêu tìm kiếm bằng giọng nói (tiếp theo)

Tối ưu hóa thông tin doanh nghiệp địa phương

Sau đó, có tất cả những người tìm kiếm địa phương muốn tìm một địa điểm giống như địa điểm của bạn trong khu vực của họ hoặc biết bạn là ai và muốn tìm hiểu thêm về bạn.

Trong những trường hợp đó, bạn muốn hiển thị trong gói bản đồ địa phương khi mọi người tìm kiếm bằng giọng nói “các địa điểm bán bánh pizza gần tôi”.

Bạn cũng muốn trợ lý giọng nói cung cấp thông tin chính xác khi mọi người hỏi về “giờ làm việc của công ty X” hoặc “địa chỉ của doanh nghiệp Y”.

Có một số điều để nói ở đây.

Một là việc hiển thị trong các gói bản đồ địa phương, cho dù đó là thông qua tìm kiếm bằng giọng nói hay tìm kiếm truyền thống, đều nhằm mục đích tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn ở mức tối đa. Điều đó có nghĩa là bao gồm giờ, địa chỉ, ảnh, dịch vụ, liên kết trang web – và đánh giá, đánh giá, đánh giá!

Thu hút những đánh giá tốt từ những khách hàng hài lòng là một cách chắc chắn để thành công với tư cách là một doanh nghiệp địa phương.

Nó giúp mọi người biết rằng họ sẽ có trải nghiệm tốt với công ty của bạn. Nó cũng cho Google thấy rằng đây là một doanh nghiệp mà mọi người thấy hữu ích, vì vậy nó sẽ tiếp tục hiển thị nó cho những người tìm kiếm.

Ngoài ra, vì thiết bị di động là nơi diễn ra tìm kiếm bằng giọng nói, hãy đảm bảo tối ưu hóa phiên bản di động của trang web của bạn để bất kỳ ai muốn tìm hiểu thêm đều có trải nghiệm tốt trên trang web của bạn.

Bây giờ là lúc để xem xét tìm kiếm bằng giọng nói

Tìm kiếm bằng giọng nói không phải là công nghệ mới, nhưng là một cách thuận tiện để nhận câu trả lời cho các câu hỏi, mức độ phổ biến của nó đang tăng lên – và nếu bạn chưa tối ưu hóa cho nó, thì bây giờ là lúc.

Tìm kiếm bằng giọng nói không phải là công nghệ mới, nhưng là một cách thuận tiện để nhận câu trả lời cho các câu hỏi, mức độ phổ biến của nó đang tăng lên – và nếu bạn chưa tối ưu hóa cho nó, thì bây giờ là lúc.

Bây giờ, điều này không có nghĩa là nó dễ dàng hiển thị trong các tìm kiếm bằng giọng nói. Nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn có thể đang hướng tới điều tương tự. Nhưng nếu bạn tập trung cao độ vào việc lựa chọn từ khóa, mục đích của chúng và tính cách người dùng hoàn hảo của mình, bạn sẽ mang đến cho doanh nghiệp của mình cơ hội tốt nhất để thể hiện bản thân thông qua công nghệ tìm kiếm không phải trả tiền đang bùng nổ.

Casti Hub dịch

Nguồn: Searchenginejournal.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Tìm kiếm bằng giọng nói có thể mang lại lợi ích cho SEO của bạn như thế nào? (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang