Kinh nghiệm
Thứ sáu , 25/02/2022, 00:00

Top 5 phần mềm bán hàng POS tốt nhất hiện nay (Phần 1)

.

Hầu hết các cửa hàng kinh doanh hiện nay, ngay cả những tạp hóa nhỏ lẻ cũng đều sử dụng máy hoặc phần mềm bán hàng POS. Đây được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng tại cửa hàng của mọi doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực. Vậy, những phần mềm bán hàng POS tốt nhất hiện nay là gì?

Vì sao nên sử dụng phần mềm bán hàng POS?

Quản lý hoạt động kinh doanh là hoạt động vô cùng quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp hay cửa hàng nào. Việc này tốn không ít công sức và thời gian của những nhà quản trị doanh nghiệp. Ứng dụng phần mềm bán hàng POS giúp hỗ trợ quản lý và vận hành mọi hoạt động kinh doanh nhanh chóng và dễ dàng.

Chính xác, tin cậy: Phần mềm POS giúp người quản lý luôn kiểm soát được mọi hoạt động bán hàng tại cửa hàng. Hơn nữa, POS đọc hiểu mã vạch rất nhanh và chính xác, giúp nhân viên hạn chế được các sai sót như nhầm tên khách hàng, nhầm số lượng hoặc nhầm giá bán.

Tăng chất lượng phục vụ: Tốc độ xử lý nhanh chóng và linh động tại điểm bán giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó tạo tính cạnh tranh tốt hơn cho doanh nghiệp. Người mua hàng có thể quan sát tất cả các yếu tố như giá thành, khuyến mãi... giúp gia tăng tính minh bạch cho cửa hàng.

Tăng năng suất bán hàng: Chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí vận hành lớn cho doanh nghiệp mình, cùng lúc tăng hiệu suất phục vụ và giảm nguồn nhân lực phải thuê. Nhân viên có thể thao tác một cách nhanh chóng và dễ dàng, vì vậy thay vì cần đến nhiều nhân viên bán hàng thì giờ đây chỉ cần ít nhân lực hơn, đồng thời bán hàng nhanh và chính xác hơn.

Top 5 phần mềm bán hàng POS tốt nhất cho các doanh nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm bán hàng POS cho doanh nghiệp. Vậy, phần mềm bán hàng POS nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn tham khảo 5 phần mềm bán hàng POS tốt nhất hiện nay.

Phần mềm POS quản lý chuỗi bán hàng ERPViet

Phần mềm POS quản lý chuỗi bán hàng ERPViet được xây dựng trên nền tảng Odoo nổi tiếng trên thế giới. Đây không chỉ là phần mềm hỗ trợ quản lý thanh toán thông thường mà là một hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP hỗ trợ quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng từ khâu mua hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng, quản lý kho... Một số tính năng tiêu biểu của phần mềm có thể kể đến như:

- Quản lý phiên bán hàng: mở phiên, đóng phiên, thao tác thanh toán trong từng phiên...

- Quản lý sản phẩm: tạo mới, sửa/xóa sản phẩm và tìm kiếm thông qua bộ lọc tiện ích.

- Quản lý biến thể sản phẩm: tạo mới, sửa/xóa biến thể sản phẩm.

- Quản lý bảng giá: định nghĩa bảng giá niêm yết, tạo/sửa bảng giá, công thức tính giá.

- Báo cáo: Báo cáo về các thông tin bán hàng, hỗ trợ đưa ra quyết định bán hàng.

- Cấu hình: Thiết lập các thông tin cần thiết để tạo dữ liệu liên quan cho điểm bán hàng.

Phần mềm POS KiotViet

Phần mềm POS KiotViet là một trong những phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu cho các cửa hàng bán lẻ. Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý doanh số và hàng hóa liên quan đến quá trình bán hàng, dễ dàng giám sát ở mọi lúc, mọi nơi và hạn chế tối đa sai sót. Một số tính năng tiêu biểu của phần mềm POS KiotViet là:

Quản lý bán hàng:

- Thêm mới, chỉnh sửa thông tin khách hàng.

- Tạo và in hóa đơn bán hàng cho khách hàng.

- Order đặt hàng và thông báo phục vụ sau khi chế biến xong.

Quản lý hàng tồn kho:

- Báo cáo số lượng chi tiết hàng tồn kho.

- Quản lý thông tin nhập kho và nhà cung cấp.

Báo cáo:

- Hệ thống báo cáo doanh thu - chi phí của cửa hàng theo thời gian thực như ngày, tháng, quý...

- Báo cáo hiệu quả bán hàng của từng nhân viên bán hàng.

- Báo cáo doanh số theo từng sản phẩm của doanh nghiệp.

Phần mềm POS App

POS App là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng một cách nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ, nhà hàng, salon, spa, quán cà phê, thẩm mỹ viện. Với phần mềm này, doanh nghiệp không cần phải đầu tư chi phí ban đầu tốn kém, dễ dàng đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực.

Casti Hub tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Top 5 phần mềm bán hàng POS tốt nhất hiện nay (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang