Kinh nghiệm
Thứ hai , 01/06/2020, 16:17

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu – Rosie Nguyễn

.

Hoang mang tuổi 20, chênh vênh tuổi 25 và thậm chí là vô định tuổi 30. Đôi khi bạn tự hỏi mình là ai, mình muốn gì, mình nên làm gì, phải làm gì? Khám phá cuốn sáchTuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu của tác giả Rosie Nguyễn để trả lời những câu hỏi đó nhé!

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu là cuốn sách không nặng nề giáo điều, không chỉ trích cực đoan, đơn giản chỉ là những tâm sự bình dị của người đi trước, Rosie Nguyễn mang đến cho bạn trẻ những tư tưởng tích cực nhất để mạnh mẽ bước chân vào đời.

Cuốn sách gồm 5 phần. Ba phần đầu là những câu chuyện về phát triển bản thân thông qua ba việc: HỌC, LÀM, ĐI. Từ đó khám phá ra đam mê thực sự của mình và tỏa sáng ở phần 4. Cuối cùng là lời nhắn nhủ kèm theo những kinh nghiệm của tác giả, cùng những tựa sách hữu ích mà độc giả có thể tham khảo tìm đọc ở phần 5, qua đó làm phong phú thêm vốn hiểu biết và tích lũy cho mình thêm nhiều kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực.

Cố Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu đã từng có một câu nói nổi tiếng: “Hỡi thanh niên, hãy bán cho tôi một năm tuổi trẻ, tôi sẽ trả bạn một tỉ đô xanh”.

Vậy có bao giờ bạn thắc mắc tự hỏi, không biết những năm tháng không biết nên làm gì, nên sống như thế nào của người trẻ như mình thì đáng giá bao nhiêu tiền? Và có bao giờ bạn nhìn những người thành đạt xung quanh, rồi soi lại mình và tự hỏi, sao trên đời lại có một kẻ vô dụng như mình? Nhưng bạn ơi, mỗi người sinh ra trên đời đều có giá trị riêng, và nhiệm vụ của bạn là phải khai thác hết những giá trị đó của bản thân trước khi tuổi trẻ của mình cạn hết.

Tuổi trẻ của bạn đáng giá bao nhiêu? chắc có lẽ bạn đã tự trả lời được rồi nhỉ? Còn với tôi, những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất có lẽ là được cầm trên tay cuốn sách này, bởi lẽ đây thực sự là những điều tôi cần cho một khởi đầu tốt đẹp hơn. – Rosie Nguyễn

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? không nặng nề giáo điều, chỉ trích cực đoan, đơn giản chỉ là những tâm sự, bình dị của người đi trước. Một tác giả Việt viết cho những bạn đọc người Việt, Rosie mang đến cho bạn trẻ những tư tưởng tích cực nhất để mạnh mẽ bước chân vào đời.

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu – Rosie Nguyễn tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang