Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ sáu , 12/04/2024, 00:00

10 Mẹo Email Marketing để Phát Triển Doanh Nghiệp Của Bạn vào Năm 2024

Email marketing cho phép bạn giao tiếp với khách hàng của mình một cách cá nhân hóa. Tuy nhiên, việc tương tác với đối tượng của bạn và xây dựng mối quan hệ qua email có thể gặp khó khăn.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước mọi thứ bạn cần biết để tạo ra các chiến dịch email marketing chiến thắng cho doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu về email marketing là gì, tại sao nó quan trọng và khám phá các chiến lược tạo ra kết quả xuất sắc.

Thế nào là Email Marketing?

Email marketing là một chiến lược marketing kỹ thuật số mà gồm việc gửi email để tiếp thị và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đó bao gồm việc gửi thông điệp, khuyến mãi, bản tin hoặc cập nhật đến khách hàng. Điều này giúp bạn xây dựng mối quan hệ với đối tượng của mình, cung cấp nội dung cá nhân hóa, tạo ra các thông điệp tùy chỉnh dựa trên sở thích của khách hàng và di chuyển khách hàng qua hành trình mua hàng.

Xây dựng một chiến dịch email marketing bao gồm việc phân đoạn, tạo nội dung, tự động hóa và phân tích. Các nhà tiếp thị đánh giá sự thành công của các chiến dịch của họ thông qua các chỉ số như tỷ lệ mở, tỷ lệ click và tỷ lệ chuyển đổi. Đây là một kênh tiết kiệm chi phí cho phép doanh nghiệp giao tiếp, tương tác và chuyển đổi cơ hội thành khách hàng.

Tại sao Email Marketing quan trọng?

Hãy xem các lí do sau đây vì sao email marketing quan trọng đối với doanh nghiệp.

Chiến Lược Tiết Kiệm Chi Phí

Email marketing cho phép bạn giao tiếp với đối tượng một cách tiết kiệm chi phí.

Với việc ít chi phí được đầu tư vào thiết kế và gửi email, các công ty có thể tiếp cận một đối tượng rộng lớn mà không cần phải chi tiền mạnh tay. So với các kênh quảng cáo truyền thống, nó có chi phí đầu vào thấp và mức lợi nhuận trung bình (ROI) đạt 4.400%.

Email marketing cũng cung cấp phân tích chi tiết và có thể đo được. Các nhà tiếp thị có thể theo dõi tỷ lệ mở, tỷ lệ click và tỷ lệ chuyển đổi. Nhờ vào phương pháp dựa trên dữ liệu này, họ có thể đạt được kết quả ấn tượng.

Giao Tiếp Được Tập Trung và Cá Nhân Hóa

Email marketing là về việc gửi các thông điệp được tập trung và cá nhân hóa đến đối tượng của bạn. Thực tế, HubSpot đã phát hiện ra rằng các chiến dịch email marketing hiệu quả bao gồm phân đoạn người đăng ký (78%), cá nhân hóa tin nhắn (72%) và các chiến dịch email tự động (71%).

Phân đoạn người dùng dựa trên đặc điểm dân số, hành vi hoặc sở thích giúp dễ dàng tạo ra các thông điệp liên quan cho người nhận.

Không chỉ email được phân đoạn có thể tăng cường sự tương tác, mà nó còn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Thú vị là, 76% người mua mong đợi các thông điệp cá nhân hóa để phát triển một mối quan hệ gần gũi hơn với các thương hiệu. Hầu hết (83%) khách hàng thậm chí còn sẵn lòng chia sẻ dữ liệu của họ để đổi lấy một trải nghiệm cá nhân hóa.

Ví dụ, việc bao gồm tên của người nhận hoặc tham khảo các tương tác trước đó cho thấy bạn chú ý đến nhu cầu của khách hàng. Nó giúp bạn tạo ra mối quan hệ mạnh mẽ hơn với các đăng ký và thúc đẩy họ đến các hành động mong muốn.

Casti Hub dịch

Nguồn: Forbes

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 10 Mẹo Email Marketing để Phát Triển Doanh Nghiệp Của Bạn vào Năm 2024 tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 10/01/2019, 15:08
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 05/03/2019, 00:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 10:12
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 01:59
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 02:32
Lên đầu trang