Kiến thức - Kỹ năng
Thứ sáu , 29/05/2020, 09:42

100 Ý Tưởng Kinh Doanh Tuyệt Hay

.

Bên cạnh những ý tưởng liên quan đến các lĩnh vực kinh điển của quản trị như quản trị nhân sự, nhượng quyền kinh doanh, cắt giảm lãng phí, lãnh đạo sự đổi mới… quyển sách tiếp cận rất nhiều lĩnh vực mới trong quản trị mà thế giới kinh doanh phải đối mặt ở hiện tại và tương lai bằng những ý tưởng và kiến thức được trình bày cô đọng, súc tích, dễ nắm bắt và vận dụng.

Có thể nói 100 ý tưởng kinh doanh tuyệt hay là một chiếc thấu kính hội tụ đem nhiều vấn đề đã hiện ra ở đường chân trời lúc này rồi và đang lớn dần về đặt ngay trên bàn làm việc của các nhà quản lý nào còn chưa có sự chuẩn bị, thậm chí là chưa nhận ra chúng.

Hầu hết mọi người đều mơ ước có một cuộc sống thịnh vượng. Ai cũng hiểu rõ một chân lý là phi thương thì bất phú. Khi bạn bắt đầu khởi sự kinh doanh, bạn sẽ có rất ít khách hàng và hầu hết bạn sẽ không có được khách hàng trung thành. Làm thế nào để mở rộng mạng lưới khách hàng của bạn. Làm thế nào để cửa hàng của bạn lúc nào cũng nườm nượp người ra kẻ vào. Đó là bí quyết của kinh doanh mà bạn sẽ tìm được câu trả lời sau khi đọc cuốn 100 ý tưởng kinh doanh cực hay.

Nếu bạn chưa biết bắt đầu công việc kinh doanh từ đâu, cuốn sách này chính là cơ hội để đả thông tư tưởng của bạn. Cuốn sách giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới nếu bạn muốn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh ở Việt Nam. Bạn cũng có thể sao chép và chế biến lại những ý tưởng trong cuốn sách để phù hợp hơn với môi trường kinh doanh ở nước chúng ta.

Cuốn sách 100 Ý Tưởng Kinh Doanh Tuyệt Hay là quyển sách vô cùng bổ ích và thú vị , ngoài những ý tưởng về quản trị như quản trị nguồn nhân lực , quản trị sự đổi mói , nó còn có những tư duy vô cùng mới và độc đáo . Bạn nên đọc hết quyển sách và chọn ra cho mình những ý tưởng bạn tâm đắc nhất , thực tế nhất với bản thân và môi trường của bạn . Mình thấy quyển sách khởi nghiệp này khá hay và bổ ích cho mọi người .

Quyển sách sẽ có thể giúp doanh nhân, nhà quản lý ngay bây giờ nắm bắt được một cách cơ bản về những gì sắp tác động đến công ăn việc làm và sự nghiệp của họ như: tác động của cơ cấu dân số và tâm lý khách hàng theo cơ cấu dân số, mô hình chuỗi người lao động - khách hàng - lợi nhuận, biến chuỗi cung cấp thành chuỗi lợi nhuận, sự hội tụ của công nghệ, website chính là hình ảnh của doanh nghiệp,…

Tổng hợp (Thu Sương)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 100 Ý Tưởng Kinh Doanh Tuyệt Hay tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang