Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53

Trí tuệ kinh doanh châu Á

Những năm gần đây, nền kinh tế châu Á có những bước tiến vượt bậc và đáng kinh ngạc thậm chí nhiều nền kinh tế như Trung Quốc, Nhật Bản còn đe dọa đến cường quốc kinh tế Mỹ. Điều gì đã làm nên sự thay đổi diệu kỳ đó?

Cuốn sách Trí tuệ kinh doanh châu Á sẽ góp phần giúp bạn đọc trả lời câu hỏi đó thông qua việc giới thiệu kinh nghiệm của 32 nhà lãnh đạo kinh doanh tiêu biểu của khu vực. Qua cuốn sách, bạn đọc sẽ hiểu rõ khối óc và trái tim của những Giám đốc điều hành (CEO-Chief Executive Officer) hay những người sáng lập những tập đoàn hùng mạnh của châu Á như Konosuke Matsushita, Người sáng lập Tập đoàn Matsushita; Ryuzaburo Kaku - Chủ tịch Canon, Nhật Bản; Stan Shih - Người sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn Acer, Đài Loan; Koji Kobayashi, Chủ tịch danh dự, Công ty NEC Nhật Bản; Chung Po-Yang, Người sáng lập và Chủ tịch Emeritus DHL International Ltd. Hồng Kông; Cheong Choong Kong của Singapore Airlines... Dù khác biệt về tuổi tác, ngành nghề và văn hoá thì tất cả đều chia sẻ một triết lý kinh doanh đúng đắn vì cộng đồng. Chính những triết lý đó đang truyền cảm hứng và mở đường cho thế hệ lãnh đạo trẻ của châu Á trong thế kỷ 21 này.

Các bài viết được chia thành sáu phần theo từng chủ đề riêng và mỗi bài có đi kèm với giới thiệu tóm lược thành tựu kinh doanh của các CEO để độc giả tiện tham khảo.

Cuốn sách tiết lộ các bài học kinh nghiệm, những triết lý sống và kinh doanh đã giúp những doanh nghiệp châu Á đi đến vinh quang. Cuốn sách bao quát tầm nhìn, chiến lược hoạt động và những mô hình kinh doanh đặc biệt sẽ truyền cho người đọc cảm hứng, ý tưởng và nguồn năng lượn mới...giúp họ quản lý công việc của bản thân cũng như kiểm soát cuộc sống tốt hơn.

Đây là cuốn sách khám phá trí tuệ những nhà lãnh đạo kinh doanh hàng đầu trong khu vực và chúng tôi tin rằng các doanh nhân, các nhà quản lý, các sinh viên ngành quản trị kinh doanh, hay bất cứ ai đang mưu cầu một cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng và tiến bộ cho bản thân, cho doanh nghiệp và cho cộng đồng đều sẽ tìm thấy ở Trí tuệ kinh doanh châu Á những triết lý kinh doanh, những ý tưởng độc đáo, và những bài học làm hành trang trên con đường của mình.

 

_Đọc thêm sách hay tại CASTI Hub_

CASTI Hub – Cantho Startup And Innovation Hub

118/3, Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

0292 383 66 77

castihub@gmail.com

www.castihub.vn

Tổng hợp (Thu Sương)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Trí tuệ kinh doanh châu Á tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang