Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

30 Thống Kê Tiếp Thị Nội Dung Bạn Nên Biết (Phần 1)

.

Tiếp thị nội dung là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nào, cho dù bạn đang điều hành một doanh nghiệp địa phương nhỏ hay một tập đoàn đa quốc gia lớn. Xét cho cùng, không thể chối cãi rằng nội dung chính là huyết mạch làm nền tảng cho web và mạng xã hội.

SEO hiện đại, cho tất cả ý định và mục đích, đã trở thành tiếp thị nội dung được tối ưu hóa một cách hiệu quả khi Google yêu cầu và thưởng cho các doanh nghiệp tạo nội dung thể hiện Chuyên môn, Quyền hạn và Độ tin cậy vì lợi ích của khách hàng của họ.

Tiếp thị nội dung liên quan đến việc tạo và chia sẻ nội dung có giá trị, phù hợp, giải trí và nhất quán ở các định dạng văn bản, video và âm thanh khác nhau. Trọng tâm chính phải là thu hút và giữ chân đối tượng được xác định rõ ràng, với mục tiêu cuối cùng là thúc đẩy hành động có lợi của khách hàng. Nhưng với rất nhiều nội dung được sản xuất và chia sẻ mỗi ngày, điều quan trọng là phải luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị nội dung để bắt kịp.

Để giúp bạn làm điều đó, đây là 30 số liệu thống kê về tiếp thị nội dung mà tôi nghĩ bạn nên biết:

Cách sử dụng tiếp thị nội dung

Có bao nhiêu doanh nghiệp đang tận dụng tiếp thị nội dung và họ đang lên kế hoạch như thế nào để đạt được thành công?

Theo Viện Tiếp thị Nội dung, 73% các nhà tiếp thị B2B và 70% các nhà tiếp thị B2C sử dụng tiếp thị nội dung như một phần của chiến lược tiếp thị tổng thể của họ.

  • 91% chuyên gia tiếp thị được Semrush khảo sát đã đạt được thành công với tiếp thị nội dung của họ vào năm 2021.
  • Một Nghiên cứu tiếp thị nội dung B2B do CMI thực hiện cho thấy 40% nhà tiếp thị B2B có chiến lược tiếp thị nội dung được ghi lại; 33% có chiến lược, nhưng nó không được ghi lại và 27% không có chiến lược nào.
  • Một nửa số nhà tiếp thị nói rằng họ thuê ngoài một số nội dung tiếp thị.
  • Đại dịch đã làm tăng mức sử dụng nội dung lên 207%.

Chiến lược tiếp thị nội dung

Những chiến lược nào mà các nhà tiếp thị nội dung đang sử dụng hoặc thấy là hiệu quả nhất?

  • 83% các nhà tiếp thị tin rằng việc tạo nội dung chất lượng cao ít thường xuyên hơn sẽ hiệu quả hơn.
  • Trong một Nghiên cứu của Statista năm 2022 về các nhà tiếp thị trên toàn thế giới, 62% số người được hỏi cho biết họ tin rằng điều quan trọng là phải “luôn bật” đối với khách hàng của họ, trong khi 23% cho rằng truyền thông dựa trên nội dung là hiệu quả nhất cho mục đích nhắm mục tiêu được cá nhân hóa.

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 30 Thống Kê Tiếp Thị Nội Dung Bạn Nên Biết (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang