Tiếp thị nội dung là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nào, cho dù bạn đang điều hành một doanh nghiệp địa phương nhỏ hay một tập đoàn đa quốc gia lớn. Xét cho cùng, không thể chối cãi rằng nội dung chính là huyết mạch làm nền tảng cho web và mạng xã hội.
SEO hiện đại, cho tất cả ý định và mục đích, đã trở thành tiếp thị nội dung được tối ưu hóa một cách hiệu quả khi Google yêu cầu và thưởng cho các doanh nghiệp tạo nội dung thể hiện Chuyên môn, Quyền hạn và Độ tin cậy vì lợi ích của khách hàng của họ.
Tiếp thị nội dung liên quan đến việc tạo và chia sẻ nội dung có giá trị, phù hợp, giải trí và nhất quán ở các định dạng văn bản, video và âm thanh khác nhau. Trọng tâm chính phải là thu hút và giữ chân đối tượng được xác định rõ ràng, với mục tiêu cuối cùng là thúc đẩy hành động có lợi của khách hàng. Nhưng với rất nhiều nội dung được sản xuất và chia sẻ mỗi ngày, điều quan trọng là phải luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị nội dung để bắt kịp.
Để giúp bạn làm điều đó, đây là 30 số liệu thống kê về tiếp thị nội dung mà tôi nghĩ bạn nên biết:
Cách sử dụng tiếp thị nội dung
Có bao nhiêu doanh nghiệp đang tận dụng tiếp thị nội dung và họ đang lên kế hoạch như thế nào để đạt được thành công?
Theo Viện Tiếp thị Nội dung, 73% các nhà tiếp thị B2B và 70% các nhà tiếp thị B2C sử dụng tiếp thị nội dung như một phần của chiến lược tiếp thị tổng thể của họ.
Chiến lược tiếp thị nội dung
Những chiến lược nào mà các nhà tiếp thị nội dung đang sử dụng hoặc thấy là hiệu quả nhất?
Còn tiếp…
Nguồn: searchenginejournal.com
Casti Hub dịch