Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

30 Thống Kê Tiếp Thị Nội Dung Bạn Nên Biết (Phần 2)

.

Các loại nội dung

Tiếp thị nội dung đồng nghĩa với việc đăng blog, nhưng web và nội dung đã phát triển thành các định dạng âm thanh, video, tương tác và siêu dữ liệu.

Dưới đây là một số thống kê về cách các loại nội dung khác nhau đang có xu hướng và hiệu suất.

  • Ba loại nội dung hàng đầu được các nhóm tiếp thị tạo ra vào năm 2022 bao gồm video, blog và hình ảnh.
  • Bài viết/bài đăng ngắn (83%) và video (61%) là hai loại nội dung hàng đầu mà các nhà tiếp thị B2C sử dụng trong 12 tháng qua. Việc sử dụng các bài viết dài của họ đã tăng lên 42% từ 22% vào năm ngoái.
  • Nội dung video dạng ngắn như TikToks và Instagram Reels là loại nội dung truyền thông xã hội hiệu quả nhất.
  • 40,8% nhà tiếp thị cho biết đồ họa gốc (infographics, hình minh họa) đã giúp họ đạt được mục tiêu tiếp thị vào năm 2020 (Nguồn: Venngage)
  • 72% các nhà tiếp thị B2C kỳ vọng tổ chức của họ sẽ đầu tư vào tiếp thị video vào năm 2022. (Nguồn: CMI)
  • Nội dung ngắn (300-900 từ) thu hút lưu lượng truy cập ít hơn 21% và ít liên kết ngược hơn 75% so với các bài viết có độ dài trung bình (900–1200 từ.) (Nguồn: Semrush State of Content Marketing 2022)
  • Nội dung tương tác có mức độ tương tác cao hơn 52,6% so với nội dung tĩnh, với người mua dành trung bình 8,5 phút để xem các mục nội dung tĩnh và 13 phút cho các mục nội dung tương tác. (Nguồn: Mediafly)

Phân phối nội dung

Nó không chỉ đơn giản là đủ để tạo và xuất bản nội dung.

Để chiến lược nội dung thành công, nó phải bao gồm việc phân phối nội dung qua các kênh mà đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp thường xuyên lui tới.

  • Facebook là kênh phân phối hàng đầu cho các nhà tiếp thị B2C trong 12 tháng qua và là kênh mang lại kết quả tốt nhất. (Nguồn: CMI)
  • Các nhà tiếp thị B2B đã báo cáo với CMI rằng LinkedIn là kênh phân phối mạng xã hội hữu cơ phổ biến nhất và hoạt động hiệu quả nhất.
  • 80% các nhà tiếp thị B2B sử dụng phân phối có trả tiền sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội có trả tiền (Nguồn: CMI)

Tiêu thụ nội dung

Sau khi nội dung tiếp cận khán giả, điều quan trọng là phải hiểu cách khán giả sử dụng nội dung hoặc kết quả là thực hiện hành động.

  • Một nghiên cứu của DemandGen năm 2021 cho thấy 62% những người đưa ra quyết định mua hàng B2B cho biết họ dựa nhiều hơn vào nội dung thực tế như nghiên cứu điển hình và nội dung trực quan, chẳng hạn như hội thảo trên web, để hướng dẫn quyết định mua hàng của họ và nhấn mạnh hơn vào độ tin cậy của nguồn.
  • Người mua sẵn sàng dành không quá 5 phút để xem xét hầu hết các định dạng nội dung. (Nguồn: Khảo sát sở thích nội dung của DemandGen)
  • Trong một bài đăng gần đây, blogger Ryan Robinson cho biết trung bình độc giả dành 37 giây để đọc một blog.
  • 65% số người được hỏi trong cuộc khảo sát của RequestGen cho biết họ tin tưởng hơn vào đánh giá ngang hàng, nội dung do người dùng tạo và ấn phẩm/nhà phân tích của bên thứ ba so với nội dung do công ty tạo.

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 30 Thống Kê Tiếp Thị Nội Dung Bạn Nên Biết (Phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang