Các loại nội dung
Tiếp thị nội dung đồng nghĩa với việc đăng blog, nhưng web và nội dung đã phát triển thành các định dạng âm thanh, video, tương tác và siêu dữ liệu.
Dưới đây là một số thống kê về cách các loại nội dung khác nhau đang có xu hướng và hiệu suất.
Phân phối nội dung
Nó không chỉ đơn giản là đủ để tạo và xuất bản nội dung.
Để chiến lược nội dung thành công, nó phải bao gồm việc phân phối nội dung qua các kênh mà đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp thường xuyên lui tới.
Tiêu thụ nội dung
Sau khi nội dung tiếp cận khán giả, điều quan trọng là phải hiểu cách khán giả sử dụng nội dung hoặc kết quả là thực hiện hành động.
Còn tiếp…
Nguồn: searchenginejournal.com
Casti Hub dịch