Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 05/07/2023, 09:37

4 Nền tảng thiết kế website thương mại điện tử tốt nhất (phần 2)

.

2. Shopify 

Ưu điểm

  • Hỗ trợ khách hàng tốt

Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Shopify luôn trực 24/7, bất cứ khi nào doanh nghiệp cần đều có thể được giải đáp nhanh chóng.

  • Dễ tùy chỉnh giao diện

Kho giao diện của Shopify luôn miễn phí và phong phú cho doanh nghiệp lựa chọn. Với các giao diện được chia theo ngành nghề kinh doanh, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn để xây dựng một trang web của mình một cách thuận tiện và không kém phần chuyên nghiệp.

Nhược điểm

  • Chi phí duy trì hằng tháng

Chi phí duy trì hằng tháng của Shopify khá cao so với thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp sẽ phải trả phí cho hầu hết các dịch vụ có trong Shopify để sử dụng được chúng.

  • Cần có kiến thức để sử dụng

Các tính năng của Shopify có thể hỗ trợ phù hợp và đủ dùng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, còn những doanh nghiệp lớn hơn cần phải nâng cao các tính năng và phải sử dụng những URL có sẵn.

3. Big Commerce 

Ưu điểm

  • Linh hoạt trong trong việc quản lý

Bigcommerce giúp doanh nghiệp cài đặt nhanh trong 15 ngày đầu trải nghiệm với sự hỗ trợ 24/7. Nền tảng này còn tích hợp dropshipping & kho hàng với các hệ thống quản lý kho, đổi trả hàng và vận chuyển.

  • Đa dạng kênh tiếp thị

Doanh nghiệp khi sử dụng Bigcommerce có thể tiếp cận được các nền tảng thị trường khác như Facebook, Instagram, Tiktok, eBay,…

  • Thanh toán thuận lợi

Nền tảng này đem lại cho doanh nghiệp sự hỗ trợ tích hợp với nhiều cổng thanh toán khác nhau như PayPal, Apple Pay,…

Nhược điểm

  • Cần chi trả báo cáo

Đối với các gói đăng ký của doanh nghiệp, Bigcommerce sẽ thu thêm phí hằng năm của doanh nghiệp khi kiếm được nhiều tiền hơn mức giới hạn.

  • Giới hạn chi phí

Doanh nghiệp phải chi thêm nhiều tiền nếu muốn sử dụng theme và các ứng dụng cao cấp hơn. Các ứng dụng và theme trả phí thường có giá tối thiểu từ 170$. 

4. Woocommerce 

Ưu điểm

  • Miễn phí

Woocommerce là một plugin WordPress mã nguồn mở, bạn có thể tải xuống và sử dụng không giới hạn trên trang web của Woocommerce miễn phí. 

  • Giao diện thân thiện

Woocommerce hỗ trợ rất nhiều các tính năng hữu ích như hỗ trợ các hình thức thanh toán, tính thuế, xác nhận đơn hàng,…

  • Tính bảo mật cao

Nền tảng này luôn đảm bảo thông tin người dùng để tránh các rủi ro, tránh bị đánh cắp dữ liệu người dùng. 

Nhược điểm

  • Không thể thay đổi, tùy chỉnh hệ thống

Bởi Woocommerce là một nền tảng được xây dựng sẵn, nên bạn sẽ khó khăn trong việc chỉnh sửa bởi khi can thiệp và chỉnh sửa, nền tảng sẽ dẫn tới sự bất ổn, không tương thích với nền tảng này.

  • Khó khăn ban đầu khi làm quen 

Woocommerce là nền tảng được xây dựng sẵn, nên doanh nghiệp cần phải thuộc những nghiệp vụ của Woocommerce cho sẵn và nếu không, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc vận hành nền tảng này.

Việc thiết kế website thương mại điện tử không chỉ là tạo lên một trang web với giao diện bắt mắt, hấp dẫn; mà doanh nghiệp còn cần đảm bảo website đã được thiết kế theo cấu trúc chuẩn SEO, có điều hướng thích hợp để tăng tương tác cho trang web và dẫn dắt được khách hàng tới trang web của mình. Các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế website thương mại điện tử tốt nhất thì hãy liên hệ với Magenest để được tư vấn một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

CASTI Hub (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 4 Nền tảng thiết kế website thương mại điện tử tốt nhất (phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang